Quảng cáo

Chủ tịch Abramovich chơi lớn, quyết chiêu mộ ‘siêu tiền đạo’ về đá cặp cùng Lukaku

Thứ hai, 10/01/2022 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Man City đang được coi là một trong những ứng viên hàng đầu để có được sự phục vụ của chân sút Erling Haaland trong mùa hè tới. Nhưng cũng không thể bỏ qua các đối thủ cạnh tranh khác. Mới nhất, Chelsea đang có động thái muốn quay lại với thương vụ này trong thời gian tới.

Những ngày qua, truyền thông Anh đã liên tục loan tin về việc Erling Haaland sẽ cập bến Etihad trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Man City đang thiếu đi một chân sút có tầm cỡ, nhạy bén trong khâu dứt điểm và động thái kể trên của họ được cho là một điều hợp lý vào thời điểm hiện tại.

Nhưng nên nhớ, trong số những đại gia châu Âu muốn có được sự chữ ký của Haaland không chỉ có mỗi Man City. Cả Real, Barca hay PSG cũng đã không ít lần đánh tiếng về việc chiêu mộ tiền đạo người Na Uy. Và theo thông tin mới được đăng tải trên trang Football London, Chelsea là đội mới nhất ngỏ ý muốn ký hợp đồng với cựu sao của RB Salzburg.

haaland-raiola-7878
Haaland đang là cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm nhất lúc này trên bình diện châu Âu. Nguồn: Internet

Thực chất, đây không phải là lần đầu tiên mà The Blues quan tâm đến chân sút 21 tuổi đang đầu quân cho Dortmund. Hè 2021 vừa qua, sau khi lên ngôi vô địch Champions League thì đội chủ sân Stamford Bridge đã đặt Haaland vào tầm ngắm và coi anh là mục tiêu chuyển nhượng số 1 ở vị trí tiền đạo mũi nhọn. Giám đốc thể thao Marina Granovskaia cũng đã có những động thái tiếp cận đầu tiên với ngôi sao trẻ sinh năm 2000 này ở ngay thời điểm đó.

Nhưng sau cùng, do mức giá quá cao mà Dortmund đưa ra nên Chelsea đã phải chuyển mục tiêu sang Lukaku và đưa chân sút người Bỉ về Stamford Bridge với giá 98 triệu bảng. Tình thế của mùa hè tới được cho sẽ khác đi rất nhiều, khi giờ đây phí giải phóng hợp đồng của Haaland sẽ được giảm xuống còn 75 triệu bảng.

1003848718
Chelsea cũng rất quyết tâm để có được chữ ký của chân sút người Na Uy hè tới. Nguồn: Internet

Vì lẽ đó nên Chelsea với những động thái như những gì mới được tờ Football London cập nhật, họ quyết định là sẽ dồn toàn lực để chiêu mộ Haaland trong mùa hè 2022 sắp tới. Lãnh đạo của các nhà đương kim vô địch châu Âu đánh giá cầu thủ cao đến 1m94 này sẽ là đối tác hoàn hảo bên cạnh Lukaku trong mùa giải năm sau, sẵn sàng giúp Chelsea thách thức mọi danh hiệu.

Man City đang có lợi thế lớn nhất nhưng chưa có gì đảm bảo là Haaland sẽ chọn The Citizens để làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Đó là cơ hội cho Chelsea, khi xét về độ chịu chơi, họ cũng chẳng hề thua kém so với các nhà đương kim vô địch Premier League. Mức lương và tiền hoa hồng cho người đại diện được cho không phải là vấn đề lớn và hãy cùng chờ xem quyết định cuối cùng đến từ Haaland sẽ là như thế nào!

Nỗi lo của Arsenal sau trận thua tại FA Cup

Cầu thủ trung học Nhật Bản như bước ra từ truyện tranh, ghi bàn từ góc không tưởng

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Man City Erling Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT