Quảng cáo

Đối tác ra giá, Chelsea ngay lập tức chốt cái tên thay thế Lukaku?

Thứ hai, 10/01/2022 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Để đề phòng cho trường hợp Romelu Lukaku sẽ dứt áo ra đi, Chelsea được cho là đã nhắm sẵn một cái tên thay thế tiền đạo người Bỉ.

Theo đồn đoán từ truyền thông châu Âu trong khoảng thời gian gần đây, tiền đạo Romelu Lukaku đang lọt vào tầm ngắm của PSG trong kỳ chuyển nhượng hè tới đây. Ngôi sao thuộc biên chế Chelsea được xem là cái tên hoàn hảo để thay thế cho Kylian Mbappe trong trường hợp tiền đạo người Pháp dứt áo ra đi.

Cùng với đó, tương lai của Lukaku tại Chelsea cũng đang lung lay hơn bao giờ hết sau những phát biểu tỏ ra không hạnh phúc của cầu thủ này trong khoảng thời gian vừa qua. Mặc dù đã gửi lời xin lỗi đến Chelsea, HLV Thomas Tuchel và các CĐV, tuy nhiên khả năng để tiền đạo người Bỉ rời Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay vẫn là rất cao.

Trước tình hình “đáng báo động” trên, Chelsea được cho là đã lên sẵn kế hoạch cho một cái tên thay thế Romelu Lukaku. Theo đó, nguồn tin từ tờ El Nacional cho hay, The Blues đang nhắm đến tiền đạo Victor Osimhen của Napoli.

Victor-Osimhen-
Victor Osimhen đang nhận được sự quan tâm của Chelsea (Ảnh: Internet)

Ngôi sao người Nigeria đang có những màn trình diễn tương đối ấn tượng trong mùa giải năm nay với 9 pha lập công và 2 kiến tạo sau 14 lần ra sân cho Napoli. Bên cạnh đó, hợp đồng của chân sút sinh năm 1998 cũng còn thời hạn đến năm 2025, vì vậy tiền đạo này đang được định giá khá cao, vào khoảng 66 triệu bảng.

Victor Osimhen nổi lên từ mùa giải 2019/20 trong màu áo Lille tại Ligue 1. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, Napoli đã phải bỏ ra đến 71 triệu euro để có được chữ ký của tiền đạo người Nigeria với một bản hợp bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Trong hai mùa giải gắn bó cùng đội chủ sân Diego Armando Maradona, Osimhen đã có cho mình 19 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 44 lần ra sân. Ở thời điểm hiện tại, Osimhen vẫn đang cho thấy những màn trình diễn ấn tượng và tiền đạo sinh năm 1998 được giới chuyên môn đánh giá có tiềm năng phát triển tốt trong tương lai.

Đích thân Xavi xác nhận, sao PSG nhận cái kết ‘cực đắng’

Lionel Messi trở lại, PSG vẫn ‘toang nặng’ vì Covid

Video Mbappe lập hattrick đẳng cấp trong cơn mưa bàn thắng của PSG

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Osimhen Chelsea Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT