Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 9/1: 'Phán quyết' tương lai Ronaldo, Mbappe vẫn có thể ở lại PSG?

Chủ nhật, 09/01/2022 18:28 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai Ronaldo sắp được làm rõ hay Mbappe vẫn có thể ở lại PSG là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 9/1.

Tương lai Ronaldo sắp được làm rõ?

Câu chuyện về tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo đang là chủ đề tạo ra rất nhiều sự chú ý cho giới túc cầu trong suốt những giờ qua. Theo Daily Mail, siêu cò Jorge Mendes hiện cũng đã có mặt tại Anh để có những cuộc thảo luận  về tương lai của CR7 sau khi anh đang trải qua nửa đầu mùa giải 2021/2022 không được như ý tại Quỷ đỏ.

ronaldo-ky-luc-3009-2
Ronaldo có khả năng rời MU vào hè tới. Nguồn: Internet

Đầu báo này cũng cho hay, nguy cơ về viễn cảnh Ronaldo ra đi ngay trong hè 2022 là hoàn toàn có thể xảy ra, nếu như MU không thể cải thiện được thành tích trong phần còn lại của mùa giải. Mọi thứ dự kiến sẽ được làm rõ hơn trong những ngày tới.

Sao trẻ sẽ ở lại MU đến hết mùa

Theo nhà báo Fabrizio Romano mới đưa tin, thương vụ cho mượn Amad Diallo của Man Utd đến Birmingham City được cho sẽ không thể được thực hiện trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Hai bên đã không tìm được tiếng nói chung về phí mượn cũng như mức lương của sao trẻ người Bờ Biển Ngà.

Arsenal gặp khó thương vụ mua tiền vệ

Truyền thông Anh những ngày gần đây đồng loạt loan tin, Arsenal đang muốn chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm trong tháng 1 để thay thế cho Thomas Partey tham dự CAN 2022. Nhưng đây sẽ không phải điều dễ dàng, khi họ đều đang gặp khó với 2 mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng lúc này là Bruno Guimaraes và Arthur Melo. Bản thân Arsenal cũng chưa có bất cứ động thái liên hệ nào với đội bóng chủ quản của 2 cầu thủ kể trên.

Thương vụ Icardi lâm vào bế tắc

Đề phòng trường hợp Morata ra đi, câu lạc bộ Juventus đang nhắm đến Icardi như là một phương án thay thế tiềm năng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Nhưng theo tờ Calciomercato của Italia đưa tin, thương vụ này sẽ khó lòng được thực hiện khi Juve và PSG đang chưa thống nhất được các điều khoản trong hợp đồng. Theo đó, Juve muốn mượn chân sút người Argentina, nhưng PSG sẽ chỉ đồng ý về một thỏa thuận bán đứt.

Mbappe vẫn có thể ở lại PSG

Giữa những động thái về việc Mbappe sẽ gia nhập Real vào mùa hè tới dưới dạng chuyển nhượng tự do nhưng tất cả được cho vẫn chưa có gì là chắc chắn cả. Theo cập nhật mới nhất từ tờ Le Parisien, tiền đạo người Pháp vẫn có thể ký gia hạn hợp đồng với PSG trước khi mùa giải này kết thúc. Nhưng nó vẫn phải phụ thuộc vào việc đội bóng nước Pháp sẽ tiến xa đến đâu ở Champions League năm nay, đầu báo này cho biết thêm.

kha-nang-mbappe-o-lai-psg-la-cuc-cao-bongdavn.net_-e1640366981309
Tương lai của Mbappe vẫn đang rất nóng. Nguồn: Internet

Đàm phán thuận lợi, MU đạt thỏa thuận với HLV kế nhiệm Rangnick?

'Bật' huyền thoại MU, Bruno Fernandes sẵn sàng gia nhập 'gã khổng lồ'?

Những hình ảnh đầu tiên của Ferran Torres tại Barca
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Mbappe MU PSG Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT