Quảng cáo

Đội trưởng Maguire thể hiện ‘thông điệp lớn’, MU quyết tâm trở lại

Chủ nhật, 09/01/2022 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã liên tiếp đón nhận những kết quả không tốt trong thời gian gần đây và hứng chịu rất nhiều chỉ trích đến từ người hâm mộ. Với tư cách là đội trưởng, dĩ nhiên Maguire cũng có một phần trách nhiệm trong thành tích kể trên của Quỷ đỏ.

MU đang ở trong những ngày tháng thật sự khó khăn dưới sự dẫn dắt của HLV Ralf Rangnick. Kết quả chưa được cải thiện quá nhiều, trong khi lối chơi cũng không thật sự thuyết phục và thay đổi so với người tiền nhiệm Ole Solsa. Đó là còn chưa kể đến những sai lầm đến từ các cá nhân trong đội hình của nửa đỏ thành Manchester.

Harry Maguire chắc chắn cũng là một phần nguyên nhân cho sự sa sút của Man Utd trong phần lớn thời gian đã qua của mùa giải. Phong độ thiếu ổn định, ngoài ra lại chưa cho thấy được vai trò thủ lĩnh ở trên sân càng khiến cho người ta cảm thấy nghi ngờ hơn về năng lực cũng như tấm băng đội trưởng mà anh đang đeo.

Untitled-6176-1641280698
MU mới để thua thất vọng trước Wolves ở Ngoại Hạng Anh. Nguồn: Internet

Nhưng trong một phát biểu mới nhất trên trang chủ câu lạc bộ được tờ Manchester Evening News đăng tải, Maguire khẳng định anh và các đồng đội đã luôn cố gắng hết mình, đồng thời cho rằng sẽ làm mọi cách để cải thiện tình hình hiện tại, không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ:

“Chắc chắn là ở thời điểm này hay thời điểm nào chăng nữa, khi bạn là một cầu thủ của Man United, bạn luôn có cảm giác chống lại cả thế giới. Điều quan trọng nhất với chúng tôi là người hâm mộ và chúng tôi không muốn họ thất vọng. CLB cán đích ở vị trí thứ 2 mùa trước và thậm chí có đội hình tốt hơn trong năm nay, vì vậy toàn đội cần phải thể hiện một bộ mặt tích cực hơn. Chúng tôi có những cầu thủ lớn trong đội hình, những nhà lãnh đạo. Tôi phát ốm khi suốt ngày phải lặp lại điều này, nhưng mọi thứ không thể cứ mãi tiếp tục như vậy được”. Maguire nói.

f2b236961c05cd01030124b0626fc101
Harry Maguire tin MU sẽ vượt qua giai đoạn đầy khó khăn như hiện tại. Nguồn: Internet

“Cả đội đã rất giận dữ và thất vọng với những trận đấu đã qua và tất cả đều mong muốn những màn thể hiện tốt nhất. Lấy chỉ trích làm động lực ư? Tôi hiểu điều bạn đang muốn nói là gì. Với tôi, câu lạc bộ này không cần chỉ trích để làm động lực. Chúng tôi vẫn đang giữ được tinh thần tốt, sự chuyên nghiệp cần có. Đây là thời điểm mà câu lạc bộ đang ở giai đoạn khó khăn nhưng chúng tôi sẽ trở lại. Tôi tin các đồng đội của mình, với chất lượng mà đội bóng đang có để có mặt trong top 4 và giành được danh hiệu nào đó”.

Dù thất vọng với những kết quả đã qua nhưng với những lời phát biểu thể hiện quyết tâm như trên của Maguire, các cổ động viên của MU có thể chờ đợi vào những điều tốt đẹp hơn đang ở phía trước. Giờ là lúc họ cần biến những lời nói như trên thành hành động cụ thể, với trước mắt sẽ là trận đấu gặp Aston Villa tại FA Cup vào đêm mai.

Vì sao Vlahovic luôn được Arsenal săn đón?

Sao trẻ nhận thẻ đỏ, Barca may mắn giành điểm trước đối thủ chiếu dưới

Tốc độ và đôi chân nhanh nhẹn của Dembele
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Harry Maguire Ralf Rangnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT