Quảng cáo

Sao trẻ nhận thẻ đỏ, Barca may mắn giành điểm trước đối thủ chiếu dưới

Chủ nhật, 09/01/2022 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Catalan mới đây đã có thêm một màn trình diễn thất vọng nữa ở La Liga và lần này là trước Granada.

Dù phải làm khách tại Los Cármenes nhưng Barcelona vẫn được đánh giá vượt trội hơn so với đối thủ. Và ngay ở phút thứ 8, Blaugrana đã đưa được bóng vào lưới của đội chủ nhà tuy nhiên bàn thắng của Luuk De Jong đã không được công nhận do anh đã ở tư thế việt vị trước đó.

Những phút tiếp theo, Barca vẫn tỏ ra nhỉnh hơn tuy nhiên suýt chút nữa họ đã phải nhận bàn thua trước nếu Ter Stegen không xuất sắc cản phá cú đá chéo góc ở trong vòng cấm của Darwin Machis.

Bước sang hiệp 2, Gã khổng lồ xứ Catalunya vẫn miệt mài tấn công và cuối cùng họ cũng có được điều mình cần ở phút 57. Từ quả tạt như đặt của Dani Alves ở bên phía cánh phải, Luuk De Jong bật cao đánh đầu mở tỷ số của trận đấu.

[Downloader.la]-61da1cdd4a4e2
Barca đang không có được sự ổn định ở mùa giải năm nay

Dù có được một thế trận tốt tuy nhiên Barca lại tự làm khó mình khi họ chỉ thi đấu với 10 người trên sân kể tủ phút 79. Tiền vệ trẻ Gavi có pha phạm lỗi nguy hiểm với Alex Collado và phải nhận tấm thẻ vàng thứ 2.

Phải đá thiếu người Barca liên tục phải chống đỡ những pha hãm thành từ phí Granada. Và điều gì đến cũng đã phải đến. Phút 89, xuất phát từ quả đá phạt góc bật ra của đồng đội, tiền vệ Antonio Puertas tung cú đá quyết đoán gỡ hòa cho đội chủ nhà.

[Downloader.la]-61da1d2cbf721
Granada xứng đáng có điểm ở trận đấu này

Đến phút 90+4, Barca suýt chút nữa đã phải ôm hận khi mà Ter Stegen có đường chuyền bất cẩn tuy nhiên cũng chính anh đã kịp thời sửa sai với pha cản phá xuất sắc cú đá của Angel Montoro.

Với việc chỉ giành được 1 điểm, Barca đã bỏ lỡ cơ hội lọt vào Top 3. Trong khi đó, Granda đã vươn lên vị trí thứ 12 với 24 điểm sau 20 trận đấu.

Chung cuộc: Granada 1-1 Barcelona

Đội hình ra sân:

Granada: Luis Maximiano; Quini, Victor Diaz, Raul Torrente, Carlos Neva; Maxime Gonalons, Luis Milla, Antonio Puertas; Darwin Machis, Luis Suarez, Jorge Molina.

Barcelona: Marc-Andre ter Stegen; Dani Alves, Gerard Pique, Eric Garcia, Jordi Alba; Sergio Busquets, Nicolas Gonzalez, Pablo Gaviria; Ousmane Dembele, Luuk de Jong, Ferran Jutgla.

Đạt thỏa thuận gia nhập gã nhà giàu, sao Barca chuẩn bị làm đồng đội với Messi

Dembele ghi bàn đẳng cấp giúp Barca lội ngược dòng trước đối thủ

Những hình ảnh đầu tiên của Ferran Torres tại Barca
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Barca vs Granada Barca vs Granada kết quả La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT