Quảng cáo

'Bật' huyền thoại MU, Bruno Fernandes sẵn sàng gia nhập 'gã khổng lồ'?

Thứ bảy, 08/01/2022 19:43 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes đã có những phát biểu chống lại huyền thoại Roy Keane của MU. Trước thông tin này, một "gã khổng lồ" của bóng đá châu Âu đang sẵn sàng "thừa nước đục thả câu".

Mới đây, cựu đội trưởng huyền thoại Roy Keane của CLB MU đã chỉ trích toàn bộ đội bóng và đích danh tiền vệ Bruno Fernandes trên sóng truyền hình Sky Sports. Ông cảm thấy quá thất vọng về màn trình diễn tệ hại trên sân bóng cũng như tinh thần nội bộ kém cỏi của MU nói chung và Bruno nói riêng. 

'Bật' huyền thoại MU, Bruno Fernandes sẵn sàng gia nhập 'gã khổng lồ'? 102603
Với những gì đã và đang xảy ra tại MU, Bruno Fernandes đang cảm thấy không hề thoải mái. Ảnh: internet

Đáp trả lại lời chê bai từ cựu đội trưởng đội bóng, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã thẳng thắn chia sẻ:"Mọi người nói tôi chơi tệ vì chẳng ai chịu nhìn lại quá khứ cả. Tất cả những gì người ta nhớ về tôi chỉ là những trận đấu tôi đã chơi không tốt như với Chelsea hay Palace". 

"Họ luôn bảo tôi và toàn đội là phải tiến lên, cố lên và phát triển hơn nữa. Tuy nhiên tất cả chúng ta đều biết rằng trong bóng đá, không phải cứ nỗ lực là sẽ thành công. Tôi rất buồn vì để cho những kẻ không biết gì về bóng đá nói về Manchester United như vậy".  - Bruno Fernandes phát ngôn với Sky Sports.

Có thể nói, tình hình của MU ở thời điểm này cực kỳ căng thẳng khi rất nhiều cầu thủ đang công khai nổi loạn trong phòng thay đồ. Thậm chí, rất nhiều thông tin đã nói về việc siêu sao Cristiano Ronaldo của đội bóng đang cố gắng để "đạp đổ" chiếc ghế HLV của Ralf Rangnick. 

Có lẽ, với phát biểu nêu trên, Bruno Fernandes đang thực sự "khó thở" tại Manchester United. Nhân cơ hội này, Barcelona đã "thừa nước đục thả câu" hòng đưa tiền vệ người Bồ Đào Nha về sân Camp Nou để tái thiết lại đội bóng. 

Theo đó, El Nacional cho biết nếu Barca không thể thuyết phục Erling Haaland, đội bóng vùng Catalunya sẽ dồn toàn lực chiêu mộ Bruno Fernandes, ngôi sao thuộc biên chế MU thay thế.

Nửa đầu mùa giải 2021/22 đánh dấu bước chững lại về phong độ của Fernandes. Anh chỉ đóng góp 5 bàn (bao gồm cú hat-trick vào lưới Leeds United ở vòng 1 Ngoại hạng Anh), 9 kiến tạo trên mọi đấu trường. Đáng nói hơn, Fernandes không có bất kì bàn thắng hay kiến tạo nào trong 4 trận dưới thời HLV tạm quyền Ralf Rangnick.

Cựu tiền đạo MU tái xuất Ngoại hạng Anh, gây bất ngờ với bến đỗ mới

Tới 'bến đỗ' mới, Zinedine Zidane mang theo siêu sao 'tất cả thèm muốn'?

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes MU Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT