Quảng cáo

Đàm phán thuận lợi, MU đạt thỏa thuận với HLV kế nhiệm Rangnick?

Chủ nhật, 09/01/2022 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ sớm có được cái tên sẽ dẫn dắt đội bóng lâu dài bắt đầu từ mùa hè năm nay.

Dù đã sa thải Ole Gunnar Solskjaer và bổ nhiệm Ralf Rangnick vào vị trí HLV trưởng tuy nhiên thành tích của Manchester United vẫn chưa được cải thiện quá nhiều. Ngoài ra, với việc chỉ giữ vị trí thuyền trưởng trong 6 tháng đã khiến nhà cầm quân người Đức không thể quản lý được phòng thay đồ của đội bóng thành Manchester.

Hiện tại, đang có rất nhiều cầu thủ có thái độ không hài lòng với Rangnick. Vì thế, BLĐ Man Utd cần nhanh chóng giải quyết vấn đề này. Ngoài ra, họ cũng cần tìm ra một cái tên đủ tầm vóc để dẫn dắt đội bóng lâu dài vào cuối mùa.

pochettino-15
Pochettino nhiều khả năng sẽ trở thành HLV tiếp theo của MU

Zinedine Zidane, Brendan Rodgers, Erik Ten Hag hay Mauricio Pochettino đều đã được liên hệ tới Old Trafford. Và sau một thời gian cân nhắc, dường như thượng tầng của Man Utd đã xác định được cái tên sẽ là HLV tiếp theo của đội bóng. Cụ thể, Pochettino có khả năng ngồi ghế nóng tại ‘Nhà hát của những giấc mơ’ vào mùa hè.

Mới đây nhất, nhà báo chuyên khai thác các tin tức liên quan đến bóng đá Pháp là Dominique Severac xác nhận trên tờ L’Equipe rằng: “Pochettino không thể nói gì trước khi mùa giải kết thúc, nhưng thương vụ gần như đã hoàn tất.

Tôi đang nói với bạn những gì tôi biết. Manches United muốn anh ấy và anh ấy cũng muốn rời PSG. Vì vậy, thỏa thuận đã ở rất gần”.

Thương vụ Pochettino rất có khả năng sẽ xảy ra khi mà mới đây nhà báo Daniel Riolo của đài RMC Sport cho biết, Zinedine Zidane sẽ được PSG bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng tháng 6 để thay thế cho nhà cầm quân người Argentina.

Cựu tiền đạo MU tái xuất Ngoại hạng Anh, gây bất ngờ với bến đỗ mới

Ralf Rangnick tiết lộ sự thật về nội bộ phòng thay đồ của MU

Tốc độ và đôi chân nhanh nhẹn của Dembele
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Pochettino Rangnick chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT