Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 10/1: Bruno Fernandes chắc chắn rời MU, Eriksen tái ngộ đội bóng cũ?

Thứ hai, 10/01/2022 05:43 AM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes và Ronaldo tính đường "đào tẩu" khỏi MU hay Christian Eriksen có thể tái xuất Ngoại hạng Anh là những tin chuyển nhượng đang chú ý ngày hôm nay (10/1).

Bruno Fernandes gia nhập Barca ngay tháng Giêng

MU đang đứng trước nguy cơ 'chảy máu' trụ cột nghiêm trọng khi mà mới đây nhất, nhiều nguồn tin đã khẳng định tiền vệ Bruno Fernandes sẽ rời khỏi đội chủ sân Old Trafford ngay tháng Giêng này để gia nhập Barcelona.  Kênh truyền hình SPORT TV của Bồ Đào Nha hôm qua đã khẳng định Fernandes sẽ đến Nou Camp khi mà đã có những cuộc gặp mặt giữa người đại diện của cầu thủ 27 tuổi và Barca.

Chuyển nhượng bóng đá 10/1: Bruno Fernandes chắc chắn rời MU, Eriksen trở lại Ngoại hạng Anh? 102749
Bruno Fernandes đang không hạnh phúc tại MU và sẵn sàng đầu quân cho Barca ngay kỳ chuyển nhượng Đông này. Ảnh: internet

Eriksen quay trở lại Tottenham

Sau khi bình phục hậu sự cố ngưng tim tại EURO 2020, Christian Eriksen đã được CLB Inter Milan thanh lý hợp đồng, do Serie A không chấp nhận cầu thủ đeo máy khử rung tim thi đấu. Hiện tại, cầu thủ người Đan Mạch đang "thất nghiệp" và chưa tìm được bến đỗ mới.  Mới đây nhất, HLV Antonio Conte đã tuyên bố Tottenham luôn mở rộng cánh cửa để chào đón cựu tiền vệ của mình quay trở lại Ngoại hạng Anh. 

Chuyển nhượng bóng đá 10/1: Bruno Fernandes chắc chắn rời MU, Eriksen trở lại Ngoại hạng Anh? 102750
Eriksen từng có quãng thời gian gắn bó và thi đấu khá thành công trong màu áo Tottenham. Ảnh: internet

Ronaldo tính đường rời MU

Cristiano Ronaldo đang không hạnh phúc với tình hình tại Man United. Truyền thông Anh loan tin CR7 đã nói chuyện với người đại diện Jorge Mendes để tìm một hướng giải quyết, trong đó không loại trừ khả năng rời Old Trafford nếu đội bóng không thể giành vé dự Champions League.

Sterling sẽ gia hạn với Man City

Một số nguồn tin tại Anh cho biết tiền đạo Raheem Sterling sẽ gia hạn hợp đồng với Man City sau khi quyết định không xuất ngoại như trước đây báo chí đưa tin. Sterling được cho là nằm trong tầm ngắm của Barcelona mùa hè năm ngoái nhưng nay anh đã quyết định ở lại Etihad và sẽ ký hợp đồng mới trước khi hết mùa.

'Bật' huyền thoại MU, Bruno Fernandes sẵn sàng gia nhập 'gã khổng lồ'?

Harry Kane lập công, Tottenham giành chiến thắng vất vả trước đội bóng nhược tiểu

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Ronaldo Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT