Quảng cáo

Đích thân Xavi xác nhận, sao PSG nhận cái kết ‘cực đắng’

Chủ nhật, 09/01/2022 21:32 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona đang cần thêm những bản hợp đồng mới để nâng cấp đội hình và trở lại với đường đua tại La Liga. Nhưng tất nhiên là quá trình đó cần phải thực hiện dựa trên một lộ trình hợp lý và được sự hẫu thuẫn từ nhiều phía.

Đội chủ sân Camp Nou hiện đang là một trong những câu lạc bộ tỏ ra tích cực nhất ở trên thị trường chuyển nhượng mùa đông 2022. Nhưng không phải thương vụ nào của họ cũng nhận được sự đồng nhất từ ban lãnh đạo đội bóng cũng như HLV trưởng Xavi Hernandez.

Tất cả chúng ta vẫn còn nhớ ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, Barcelona đã từng có thời điểm được cho là đã chiêu mộ thành công tiền vệ Georginio Wijnaldum từ Liverpool. Tất cả những nguồn tin uy tín nhất lúc đó đều đồng loạt khẳng định, có đến 99% là cầu thủ người Hà Lan sẽ đặt bút ký với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với gã khổng lồ xứ Catalan.

16390405686749
Wijnaldum đang gặp khó trong việc thích nghi với mọi thứ tại PSG. Nguồn: Internet

Nhưng gió đã xoay chiều khi PSG nhảy vào và có những động thái tiếp cận với nhà vô địch Champions League năm 2019. Wijnaldum sau đó đã đến với PSG nhờ việc được trả lương cao hơn những gì anh có thể nhận được tại Barca. Nhưng chỉ sau 6 tháng cập bến “Kinh đô ánh sáng”, Wijnaldum đang cảm thấy chán nản với cuộc  sống tại câu lạc bộ mới. Anh không phải là sự lựa chọn hàng đầu ở hàng tiền vệ của HLV Pochettino tại Paris khi mới chỉ có 9 lần ra sân ngay từ đầu tại Ligue 1.

Vì lẽ đó, cầu thủ sinh năm 1990 đang muốn chia tay với đội chủ sân Công viên các Hoàng Tử ngay trong tháng 1 này, theo nhiều nguồn tin những ngày gần đây tại Pháp.

Và trong một thông tin mới được tờ El Nacional của Tây Ban Nha đăng tải, tiền vệ người Hà Lan đã thêm một lần nữa thể hiện mong muốn được chuyển đến La Liga chơi bóng, với đích đến là Barcelona. Cách đây nửa năm, anh cũng từng bày tỏ điều tương tự nhưng rốt cuộc thỏa thuận đã không thể hoàn tất khi PSG bất ngờ tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của cựu sao Liverpool này.

maxresdefault
Wijnaldum từng rất gần Barca hè 2021. Nguồn: Internet

Nhưng cũng theo báo cáo từ El Nacional, khác với người tiền nhiệm Ronald Koeman, HLV hiện tại của Barcelona là Xavi không hề có hứng thú với thương vụ kể trên. Phát biểu ở buổi họp báo sau trận hòa với Granada vào đêm qua, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết nhân sự hiện nay ở hàng tiền vệ Barca là đã đủ và ông thầy 41 tuổi không quan tâm đến việc chiêu mộ thêm bất cứ tiền vệ trung tâm nào khác nữa.

Đội bóng xứ Catalan sẽ tập trung vào việc bổ sung thêm nhân tố mới ở các vị trí khác, theo những gì được Xavi tiết lộ. Mặt khác, vấn đề tài chính của câu lạc bộ cũng là một khúc mắc lớn sau khi chiêu mộ thành công Ferran Torres. Vì thế, cơ hội để Wijnaldum đến với Camp Nou vào tháng 1 này được cho là rất khó có thể xảy ra.

NÓNG: Siêu cò bay đến Anh, tương lai Ronaldo tại MU sắp được định đoạt?

Vì sao Vlahovic luôn được Arsenal săn đón?

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Barcelona Wijnaldum Xavi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT