Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 10/1: Pogba tiết lộ bến đỗ mới, Salah thế chỗ Mbappe tại PSG?

Thứ hai, 10/01/2022 17:56 PM (GMT+7)
A A+

Pogba đã tiết lộ bến đỗ mới, PSG muốn Salah hay Chelsea 'nằng nặc' đòi về cầu thủ đã đem đi cho mượn là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay (10/1).

Pogba tiết lộ bến đỗ mới

Trong nỗ lực níu kéo tiền vệ Paul Pogba, BLĐ MU đang sẵn sàng trả cho cầu thủ người Pháp mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, có vẻ Pogba sẽ không bị đồng tiền làm yếu đi quyết tâm rời MU. Mới đây, tờ The Mirror đã đưa tin về việc Pogba đã tiết lộ bến đỗ mới với bác sĩ riêng khi chăm sóc chấn thương ở Dubai. 

Chuyển nhượng bóng đá tối 10/1: Pogba đã có bến đỗ mới, 102936
Pogba sẽ rời MU ngay mùa Hè này bất chấp số lương cực khủng mà MU đang mời gọi ở bản hợp đồng mới. Ảnh: internet

Theo đó, tiền vệ người Pháp chỉ muốn gia nhập 1 trong 3 CLB là Real Madrid, PSG hoặc quay về Juventus chứ không có ý định chơi thêm nhiều mùa giải cho đội chủ sân Old Trafford.

PSG nhắm Salah thay Mbappe

Theo ExpressUK, BLĐ Liverpool đang cố gắng hoàn tất bản hợp đồng mới với Mohamed Salah, cầu thủ sẽ hết hạn giao kèo với đội chủ sân Anfield mùa Hè sang năm. Mặc dù ngôi sao người Ai Cập đang trở lại ĐTQG để thi đấu ở AFCON nhưng The Kop không thể chậm trễ thêm. 

Chuyển nhượng bóng đá tối 10/1: Pogba tiết lộ bến đỗ mới, Salah thế chỗ Mbappe tại PSG? 102937
Salah được cho là phương án thay thế hoàn hảo cho Mbappe ở PSG. Ảnh: internet

Lý do cho sự lo lắng này của Liverpool đó là PSG đang rất quan tâm tới Salah và coi anh là phương án hoàn hảo để thay thế Mbappe, người được cho là sẽ rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử ngay mùa Hè năm 2022.

Chelsea 'nằng nặc' đòi người

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea sẽ không theo đuổi tiếp vụ hỏi mua Lucas Digne từ Everton do Everton yêu cầu mua đứt thay vì chỉ mượn. Hiện Chelsea vẫn đang cố tìm cách lấy lại Emerson Palmieri từ Lyon, nhưng Lyon tỏ ra khá dứt khoát rằng họ sẽ không nhả trừ khi Chelsea trả một số tiền lớn.

Conte chuẩn bị 'trảm' 3 sao Spurs

HLV Antonio Conte của Tottenham sẵn sàng loại bỏ Dele Alli, Steven Bergwijn và Tanguy Ndombele trong năm nay - theo ESPN. Chiến lược gia người Italia sẵn sàng một cuộc đại tu đội hình sẽ chứng kiến ​​một số ngôi sao của đội một bị bán đi để lấy chỗ cho những cái tên mới đến với đội bóng thành London.

Chủ tịch Abramovich chơi lớn, quyết chiêu mộ ‘siêu tiền đạo’ về đá cặp cùng Lukaku

Xong chuyện với Rangnick, tương lai của Cavani 'không cần bàn bạc thêm'

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Salah
Xem thêm
TIN NỔI BẬT