Quảng cáo

Nghe theo Sir Alex, MU bổ nhiệm ‘HLV giỏi nhất Ngoại hạng Anh’?

Thứ hai, 10/01/2022 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Để thay thế cho Ralf Rangnick, Man United nhiều khả năng sẽ bổ nhiệm cái tên từng được Sir Alex khen là “giỏi nhất Ngoại hạng Anh”.

Manchester United mới đây đã chính thức bổ nhiệm tân Giám đốc điều hành là Richard Arnold, cùng với việc bản hợp đồng tạm quyền của Ralf Rangnick với Quỷ đỏ sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Đội chủ sân Old Trafford được cho là đang gấp rút tìm kiếm một cái tên đủ khả năng để tiếp quản ghế nóng thay cho nhà cầm quân người Đức.

Theo đồn đoán từ truyền thông châu Âu trong những ngày gần đây, một vài lựa chọn đã xuất hiện trong danh sách rút gọn của MU bao gồm: Brendan Rodgers (Leicester), Erik ten Hag (Ajax) và Mauricio Pochettino (PSG). Trong diễn biến mới nhất, nguồn tin từ Transfers đã tiết lộ rằng, cái tên tiếp theo ngồi vào ghế nóng của Quỷ đỏ đã dần được lộ diện.

pochettino
HLV Pochettino được cho là ở rất gần với MU (Ảnh: Internet)

Cụ thể, nguồn tin này cho hay, Mauricio Pochettino sẽ là cái tên tiếp theo dẫn dắt Manchester United. Nhà cầm quân người Argentina đang ở rất gần với một bản hợp đồng cùng Quỷ đỏ và nhiều khả năng, thương vụ này sẽ hoàn tất trước khi mùa giải 2021/22 khép lại.

Được biết, HLV Pochettino cũng là cái tên từng được Sir Alex Ferguson tiến cử cho Quỷ đỏ trong quá khứ. Nói về cựu huấn luyện viên của Tottenham, Sir Alex từng cho rằng “Pochettino là huấn luyện viên giỏi nhất ở Ngoại hạng Anh”. Thời điểm còn dẫn dắt Spurs, HLV Pochettino cũng từng một lần đưa đội bóng này vào đến chung kết Champions League.

Về phía Mauricio Pochettino, mặc dù vẫn còn hợp đồng với PSG đến năm 2023, tuy nhiên cách đây không lâu chiến lược gia 49 tuổi đã thẳng thắn bày tỏ mong muốn được dẫn dắt Man United. Nhiều nguồn tin cũng đã được đưa ra thời gian gần đây khi cho rằng, Zinedine Zidane sẽ là người ngồi vào ghế nóng của PSG trong trường hợp Pochettino ra đi.

Nguồn tin thân cận xác nhận, Mbappe ra 'quyết định ngỡ ngàng' về tương lai?

Xong chuyện với Rangnick, tương lai của Cavani 'không cần bàn bạc thêm'

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Pochettino Sir Alex Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT