Quảng cáo

Kiatisak thẳng thắn tuyên bố muốn dẫn dắt đội bóng Nhật Bản

Thứ hai, 10/01/2022 06:24 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak tiết lộ với truyền thông Thái Lan rằng ông có mong muốn được làm việc tại J-League trong tương lai.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với kênh Ch3ThailandNews (Thái Lan), thuyền trưởng của CLB HAGL bất ngờ tiết lộ rằng, ông mong muốn được dẫn dắt 1 CLB tại J-League trong tương lai.

"Việc được dẫn dắt một đội bóng ở giải J-League là giấc mơ đối với tôi. Tôi có tham vọng lớn, muốn vươn tầm như những HLV Hàn Quốc, Nhật Bản.

J-League là giải đấu quy tụ rất nhiều HLV nước ngoài. Được làm việc tại đó là điều mong muốn của tôi. Tuy nhiên, có thể tới đó hay không lại là câu chuyện khác. Để cụ thể hóa giấc mơ, tôi phải nỗ lực thành công trước đã.

Tôi phải có bản hồ sơ đẹp mắt thì mới được những đội bóng hàng đầu chú ý. Nó cũng giống như cầu thủ bóng đá. Chỉ khi bạn thể hiện được mình trên sân cỏ thì mới có nhiều CLB lớn để mắt.

Tôi vẫn còn hợp đồng với HAGL. Tuy nhiên, việc gắn bó lâu dài hay không lại phụ thuộc vào màn trình diễn của đội".

Trực tiếp HAGL 0-0 Bình Định: Thế trận căng thẳng 102696
Kiatisak giúp HAGL vừa lên ngôi vô địch ở Cúp Hoàng đế Quang Trung (Ảnh: CLB)

Bóng đá Thái Lan cũng có các cầu thủ thành công tại J-League như Chanathip hay Theerathon Bunmathan. Giải VĐQG Nhật Bản đang rất phát triển và gây tiếng vang trong khu vực nhờ sự chuyên nghiệp, vì thế, mong muốn của Kiatisak cũng là điều dễ hiểu.

Trong một diễn biến khác, HLV Kiatisak vừa cùng các học trò đăng quang tại Cúp Hoàng đế Quang Trung. Đội chủ sân Pleiku giành chức vô địch với 3 trận toàn thắng. Tối ngày 9/1, HAGL đã đánh bại Bình Định trên sân Quy Nhơn nhờ bàn thắng duy nhất của tân binh Baiano.

Ở mùa giải mới, HAGL chính là đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự đấu trường AFC Champions League. Tại vòng 1 V-League 2022, thầy trò HLV Kiatisak sẽ hành quân đến "thánh địa" Thiên Trường.

HAGL giành chức vô địch với chuỗi trận toàn thắng

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL J League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT