Quảng cáo

Trước trận gặp HAGL, Nam Định giành chức vô địch ở giải đấu 'đặc biệt'

Thứ bảy, 08/01/2022 20:54 PM (GMT+7)
A A+

Giành chiến thắng ở 2 trận đầu ra quân, CLB Nam Định đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Đông Á Thanh Hóa để hoàn thành mục tiêu lên ngôi vương tại Cup Viettel mở rộng.

Với tính chất của một trận giao hữu, cả 2 đội tiếp tục tung vào sân các ngoại binh để thử nghiệm đội hình cho mùa giải mới. Dù vậy đây là trận tranh chức vô địch nên cả Thanh Hóa và Nam Định đều có sự thận trọng nhất định.

Nam Định là đội cầm bóng nhiều hơn nhưng những cơ hội thực sự trong hiệp 1 lại thuộc về Thanh Hóa với ngòi nổ Lê Văn Thắng và Đình Tùng. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng.

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, Nam Định bất ngờ vươn lên dẫn trước bằng pha bật cao đánh đầu của Rodrigo sau cú treo bóng chính xác của Marcio Marques.

Trực tiếp Thanh Hóa vs Nam Định: Chạy đà-102450
Nam Định thắng sát nút 2-1 trước Thanh Hóa

Đến phút thứ 70, chân sút “vua phá lưới Campuchia” Marcio Marques lập công để nhân đôi cách biệt cho đội chủ sân Thiên Trường bằng một tình huống sút phạt hiểm hóc.

Phút thứ 86, bất ngờ từ một tình huống lộn xộn, Lê Văn Thắng đã có pha băng vào dũng mãnh để rút ngắn tỉ số cho Thanh Hóa. Tuy nhiên, đó vẫn là chưa đủ để anh cùng các đồng đội làm nên chuyện trước Nam Định.

Chung cuộc Nam Định có thắng lợi 2-1 qua đó giành chức vô địch tại Cup Viettel mở rộng. Đây cũng là chức vô địch đầu tiên của đội bóng Thành Nam tại 1 giải đấu kể từ thời điểm thầy trò HLV Văn Sỹ lên chơi tại V-League.

Theo kết quả bốc thăm V-League 2022, ở vòng 1, Nam Định sẽ tiếp đón HAGL trên SVĐ Thiên Trường. Trận đấu tại "chảo lửa" Thiên Trường hứa hẹn sẽ rất đáng chờ đợi và hấp dẫn.

Xuất hiện thêm HLV mất việc sau AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Thanh Hóa vs Nam Định Thanh Hóa vs Nam Định kết quả Viettel mở rộng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT