Quảng cáo

Xuất hiện thêm HLV mất việc sau AFF Cup 2021

Thứ sáu, 07/01/2022 18:44 PM (GMT+7)

HLV Selvaraj đã chính thức nói lời chia tay với ĐTQG Lào, người thay thế ông là Michael Weiss.

Highlights: Lào 1-5 Indonesia (Nguồn Dugout)

LĐBĐ Lào (LFF) vừa đưa ra thông báo chính thức bổ nhiệm ông Michael Weiss vào vị trí HLV trưởng ĐTQG thay thế ông Selvaraj. Tân HLV của đội bóng xứ Triệu voi mang quốc tịch Đức, ông sẽ dẫn dắt ĐTQG và U23 Lào trong thời gian tới.

HLV Michael Weiss sẽ gắn bó với bóng đá Lào trong vòng 3 năm. Nhà cầm quân 56 tuổi có bằng UEFA Pro, ông từng làm việc tại ĐTQG Philippines và tuyển Mông Cổ.

Chia sẻ với truyền thông trên cương vị mới, HLV Michael Weiss háo hức cho biết: "Trước hết, tôi xin cảm ơn Chủ tịch LFF đã tin tưởng vào tôi. Chúng tôi đã có những cuộc thảo luận và chia sẻ về tầm nhìn để đưa bóng đá Lào lên một tầm cao mới.

Tôi mong muốn mang kinh nghiệm của mình đến với các cầu thủ trẻ. HLV ĐTQG, theo quan điểm của tôi, là một vị trí quan trọng để đưa bóng đá của đất nước đó phát triển. Đây là một vinh dự và tôi mong muốn được đón nhận nền văn hóa của đất nước này".

Quyết 'vươn lên tầm cao mới', ĐT Lào chơi lớn với HLV châu Âu 102330

Lào là đội tuyển thứ 3 thay tướng sau AFF Cup 2021. Trước đó, 2 ĐT khác là Singapore và Malaysia đều có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

Trong khi đó, Chủ tịch Viphet Sihachakr nói thêm rằng: "Các cuộc nói chuyện với Michael diễn ra rất suôn sẻ và mang tính xây dựng. Chúng tôi hy vọng rằng ông ấy có thể đạt được thành công trên cương vị mới.

Việc bổ nhiệm HLV Michael Weiss thể hiện cam kết và quyết tâm của LFF trong việc trao cho các cầu thủ cơ hội chơi bóng tốt nhất có thể".

'Bại tướng của Việt Nam' bị điều tra sau thất bại ở AFF Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng