Quảng cáo

'Bại tướng của Việt Nam' bị điều tra sau thất bại ở AFF Cup

Thứ bảy, 08/01/2022 07:00 AM (GMT+7)

LĐBĐ Malaysia sẽ thành lập riêng Cơ quan điều tra để xem xét lại toàn bộ các trận đấu của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe ở AFF Cup 2021.

VIDEO: Quang Hải lập siêu phẩm trong trận đấu gặp Malaysia. (Nguồn: Next Media)

Mới đây, LĐBĐ Malaysia (FAM) đã đưa ra thông báo rằng sẽ tiến hành điều tra sau thất bại của ĐTQG nước này ở AFF Cup 2021. Theo đó, FAM đã thành lập Cơ quan điều tra do cựu Cảnh sát trưởng Kuala Lumpur, Datuk Dell Akbar Khan lãnh đạo.

Đây là cơ quan điều tra hoạt động độc lập, không bao gồm bất cứ thành viên nào hiện đang làm việc tại FAM. Đồng thời, ông Datuk Dell Akbar Khan sẽ được phép lựa chọn thêm những cá nhân khác gồm các cựu cầu thủ và HLV để tham gia vào quá trình trên.

Sau khi tiến hành điều tra, ông Datuk Dell Akbar Khan sẽ có trách nhiệm báo lên FAM. Dựa vào kết quả này, các lãnh đạo FAM sẽ cùng nhau ngồi lại để tìm ra hướng đi mới cho ĐTQG Malaysia trong thời gian tới.

Hiện tại, vị trí HLV trưởng của tuyển Malaysia vẫn đang bỏ trống. Ông Tan Cheng Hoe đã xin từ chức sau thất bại ở AFF Cup 2021. Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe bị loại ngay từ vòng bảng và để thua Việt Nam vs Indonesia với tỷ số đậm (0-3 và 1-4).

Giữa cơn hoang mang, Malaysia nhận tin vui lớn trước trận gặp Việt Nam-93762
Malaysia không thể hoàn thành mục tiêu vô địch AFF Cup

Kế hoạch tập huấn và giao hữu vào giữa tháng 1/2022 của ĐT Malaysia cũng bị hủy bỏ do chưa có HLV tạm quyền. Tân Giám đốc Kỹ thuật của FAM cho biết, Malaysia nên tìm kiếm 1 nhà cầm quân nước ngoài cho chiếc ghế nóng mà HLV Tan Cheng Hoe để lại.

Phát biểu với truyền thông, ông Scott O'Donell cho biết: "Bóng đá Malaysia bị ảnh hưởng và gián đoạn bởi đại dịch COVID-19. Chính vì thế, lộ trình mới phải được dựa trên những nền tảng vững chắc và phù hợp với từng thời điểm. Dù vậy, điều đó không có nghĩa là chúng tôi thay đổi trọng tâm phát triển bóng đá Malaysia như những năm qua".

NÓNG: HLV Park triệu tập nhiều cầu thủ mới lên ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng