Quảng cáo

NÓNG: HLV Park triệu tập nhiều cầu thủ mới lên ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 07/01/2022 15:50 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo vừa công bố danh sách triệu tập 30 cầu thủ ĐT Việt Nam với rất nhiều sự thay đổi đáng chú ý.

Video: Nguyên Mạnh cản phá quả penalty của Chanathip (Nguồn: Next Media)

Sau chiến dịch AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam hướng đến sự thay đổi toàn diện để có được bước chuyển mình mạnh mẽ trong tương lai. Với tuyên bố thực hiện "cuộc cách mạng" cho đội tuyển, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách triệu tập 30 cầu thủ ở đợt tập trung tháng 1/2022 với rất nhiều sự thay đổi đáng chú ý.

Trong số 30 cầu thủ được đề xuất triệu tập, HLV Park Hang Seo tiếp tục đảm bảo nguyên tắc vừa duy trì bộ khung ổn định với lực lượng chủ lực, vừa bổ sung những nhân tố mới để gia tăng tính cạnh tranh, đồng thời trao cơ hội cho những gương mặt trẻ xuất sắc để tạo lớp kế cận cho đội tuyển.

Đáng kể nhất phải nói đến sự trở lại của những cái tên như Nguyễn Hữu Tuấn, Nguyễn Đức Chiến, Tô Văn Vũ, Phạm Tuấn Hải và đặc biệt là Đỗ Hùng Dũng hứa hẹn sẽ mang đến bầu không khí tươi mới cho đợt hội quân sắp tới.

dtvn2021
HLV Park công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam

Ngoài ra, không thể không nhắc tới lực lượng các cầu thủ trẻ giàu triển vọng, với những cái tên như hậu vệ Nguyễn Thanh Bình, Liễu Quang Vinh, Lê Văn Xuân, Nguyễn Trọng Long, Lê Văn Đô, Hồ Thanh Minh.

Tuy nhiên, vì lý do chấn thương nên đợt tập trung sắp tới của ĐT Việt Nam cũng có một số sự vắng mặt đáng chú ý như tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh, tiền đạo Hà Đức Chinh. Tương tự là trường hợp của hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng, Đoàn Văn Hậu, thủ thành Đặng Văn Lâm và Nguyễn Văn Toản.

Được biết, Trọng Hoàng vẫn đang điều trị thoát vị đĩa đệm, trong khi Văn Hậu, Văn Toản và Văn Lâm cũng đang trong giai đoạn điều trị hồi phục sau phẫu thuật.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung, tập luyện từ ngày 13/1 tới. Trước khi lên đường sang Australia, HLV Park Hang Seo sẽ chốt lại danh sách gồm 23 cầu thủ.

NÓNG: HLV Park công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam 102273
Danh sách triệu tập 30 cầu thủ ĐT Việt Nam tháng 1/2022

Không được đá VLWC, Indonesia 'chơi lớn' với Á quân World Cup

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo danh sách triệu tập
Xem thêm
TIN NỔI BẬT