Quảng cáo

AFC công bố trọng tài cầm còi trận Việt Nam - Trung Quốc

Thứ sáu, 07/01/2022 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, danh tính vị trọng tài chính điều khiển trận đấu lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc tại Vòng loại thứ 3 World Cup đã được tiết lộ.

Trên tờ Sina của Trung Quốc có đăng tải bài viết kèm theo thông tin của vị trọng tài trong trận đấu sắp tới. Cụ thể, “vị vua áo đen” đó là ông Nawaf Abdullah Shukrallah.

Vị trọng tài người Bahrain sinh năm 1976. Với kinh nghiệm 14 năm cầm còi chuyên nghiệp, ông từng được tin tưởng 2 lần giao trọng trách bắt chính tại World Cup 2014 và World Cup 2018.

trong_tai_nawaf_trung_quoc_
Ông Nawaf Abdullah Shukrallah (đứng giữa) và 2 trợ lí trọng tài

Tại Vòng loại thứ 3 World Cup lần này, ông cũng chính là người điều khiển trận đấu lượt đi giữa ĐT Trung Quốc và ĐT Nhật Bản. Trong trận đấu đó, Wu Lei cùng các đồng đội đã phải ngậm ngùi chịu thất bại 0-1.

Trọng tài Nawaf cũng từng có 1 lần bắt chính trong trận đấu của ĐT Việt Nam, đó khi là Việt Nam để thua 0-3 trước Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2015.

Một thông tin cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ đó là, trọng tài VAR của trận đấu này là ông Jahari Muhammad Taqi người Singapore, giám sát phòng VAR là ông Jong Chun người Hàn Quốc.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Trung Quốc không chỉ hấp dẫn bởi tính chất của một trận đấu cạnh tranh tấm vé dự World Cup mà nó còn diễn ra đúng mùng 1 Tết Âm lịch.

Cả 2 đội tuyển đều hạ quyết tâm cao nhất đó là giành lấy 1 chiến thắng để làm món quà chúc mừng năm mới người hâm mộ, qua đó níu giữ hy vọng về cơ hội cạnh tranh cho một suất tham dự World Cup trong năm nay.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Trung Quốc được diễn ra vào lúc 19h00, ngày 1/2/2022 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

HIGHLIGHT Trung Quốc 3-2 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

HLV Park Hang Seo xem giò 'lá chắn thép HAGL' cho ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam vs ĐT Trung Quốc Việt Nam vs Trung Quốc Trọng tài Việt Nam vs Trung Quốc Vòng loại World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT