Quảng cáo

'Messi Thái Lan' giấu gia đình, tự đưa ra quyết định quan trọng

Thứ sáu, 07/01/2022 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, CLB Nhật Bản Kawasaki Frontale đã chiêu mộ thành công một bản hợp đồng bom tấn, mang tên Chanathip Songkrasin.

Thông tin Chanathip Songkrasin chuyển đến Kawasaki Frontale hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ trong khu vực. Tuy nhiên, cha của “Messi Thái” lại không hề hay biết việc con trai mình chuyển tới đội bóng mới.

Cụ thể, ông Kongphop Songkrasin chia sẻ trên tờ Thairath của Thái Lan: “Tôi thừa nhận rằng mình thực sự bất ngờ trước tin này. Tôi thề là tôi chưa bao giờ biết, cho đến hôm qua, tôi đã nói chuyện với người đại diện của con trai mình. Cậu ấy nói với tôi: Bố, bố không biết Jay đang chuyển đến Frontale sao? Con đang hoàn tất hợp đồng ngay bây giờ cho cậu ấy”.

24-12-6113
Chanathip Songkrasin là một trong những cầu thủ xuất chúng mà bóng đá Thái Lan từng sản sinh ra

Chia sẻ thêm về điều này, ông Kongphop vẫn hoàn toàn ủng hộ cậu con trai của mình: “Chanathip chưa bao giờ nói với ai trong gia đình trước đây về chuyện này. Thậm chí, tôi là một người cha nhưng mà tôi vẫn không biết.

Có một lần tôi đưa con trai mình lên chùa đi lễ, nó nói rằng nó muốn vô địch J League và nó muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất. Tôi không nghĩ rằng con trai mình mơ mộng, nếu Sapporo không giúp nó thực hiện tham vọng ấy, nó có thể chuyển đến đội khác, nhưng tôi chưa từng nghĩ đó là Frontale”.

Chanathip Songkrasin là một trong những cầu thủ xuất chúng mà bóng đá Thái Lan từng sản sinh ra. Năm 2018, “Messi Thái” được lọt vào đội hình tiêu biểu của J League, qua đó ghi dấu ấn là cầu thủ đầu tiên của Đông Nam Á làm được điều này.

Tại AFF Cup 2021 vừa qua, đội trưởng của ĐT Thái Lan trình diễn một phong độ vô cùng chói sáng với 2 giải thưởng cá nhân “Vua phá lưới” và “Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu”. Anh cũng là nhân tố chủ chốt góp phần đưa ĐT Thái Lan tới chức vô địch.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Vừa vô địch AFF Cup, 'Messi Thái Lan' có bến đỗ không ai ngờ

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chanathip Songkrasin J League AFF Cup ĐT Thái Lan Kawasaki Frontale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT