Quảng cáo

Vừa vô địch AFF Cup, 'Messi Thái Lan' có bến đỗ không ai ngờ

Thứ sáu, 07/01/2022 12:40 PM (GMT+7)
A A+

Trở về J League sau chức vô địch AFF Cup, ngay lập tức tuyển thủ Thái Lan Chanathip Songkrasin nhận được lời mời thi đấu vô cùng hấp dẫn.

Mới đây, nhiều kênh truyền thông của Nhật Bản đồng loạt đưa tin: Chanathip Songkrasin sẽ chuyển đến CLB Kawasaki Frontale và trở thành cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất lịch sử J.League - khoảng 3,4 triệu euro.

Cụ thể, tờ Sponichi cho đăng tải bài viết: “Kawasaki chiêu mộ Chanathip, ngôi sao tốc độ của ĐTQG Thái Lan, vũ khí mới cho nhà vô địch”.

Thông tin về bản hợp đồng vẫn đang được giấu kín, tuy nhiên giới truyền thông Nhật Bản tiết lộ đây là một bản hợp đồng với phí chuyển nhượng và mức lương cực kỳ “khủng”.

chanathip-songkrasin-thai-lan-6030
Messi Thái là một trong những ngôi sao nhận được nhiều sự chú ý tại J League

Hướng đến mùa giải 2022, Kawasaki Frontale thể hiện rõ tham vọng của mình khi nhà vô địch J League 2020 đã có rất nhiều sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Sau khi chia tay hàng loạt trụ cột, giới mộ điệu đánh giá Chanathip là một trong những bản hợp chất lượng để lấp đầy những khoảng trống mà các ngôi sao trước đó để lại.

Chanathip lần đầu chuyển tới Nhật Bản vào năm 2017, đội bóng đầu tiên mà “Messi Thái” khoác áo là Kawasaki Frontale. Dù chỉ cao 1m58 thế nhưng Chanathip nhanh chóng chứng minh được đẳng cấp của mình với một lối chơi thông minh, kỹ thuật.

Trong mùa giải 2018, tuyển thủ Thái Lan có một thành tích vô cùng xuất sắc khi có được 8 bàn thắng sau 30 trận đấu, qua đó trở thành cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên lọt vào đội hình tiêu biểu mùa giải của J League.

Tại AFF Cup 2021, Chanathip Songkrasin cũng cho thấy đẳng cấp vượt trội của mình so với các cầu thủ trong khu vực, khi anh dễ dàng đưa Thái Lan lên ngôi vương và cũng tự mình giành lấy cú đúp danh hiệu cá nhân Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

HLV Park chọn 2 cầu thủ quá tuổi đá SEA Games 31

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chanathip Songkrasin AFF Cup J League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo