Quảng cáo

HLV Park Hang Seo xem giò 'lá chắn thép HAGL' cho ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 07/01/2022 11:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đang có những sự chuẩn bị về mặt nhân sự để hướng tới những sự thay đổi cho ĐT Việt Nam.

Mới đây theo những thông tin chúng tôi nhận được, HLV Park Hang Seo đã có mặt tại sân Quy Nhơn để dự khán các trận đấu tại Cup Hoàng đế Quang Trung.

Với sự hiện diện của chiến lược gia người Hàn Quốc, chắc hẳn các cầu thủ sẽ có một tinh thần thi đấu cống hiến hơn, hứa hẹn những trận đấu vô cùng hấp dẫn. Trong loạt trận chiều nay diễn ra các trận đấu: Topenland Bình Định vs Bình Dương (16h00) và HAGL vs SHB Đà Nẵng (18h00).

Đáng chú ý trong các cặp đấu này có một số gương mặt đang nhận được nhiều sự quan tâm của BHL gần đây, trong đó cái tên được nhắc đến nhiều nhất chính là trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn của Hoàng Anh Gia Lai. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để 'lá chắn thép' Phố Núi thể hiện khả năng và ghi điểm với nhà cầm quân người Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo 'lặn lội' đi tìm làn gió mới cho ĐT Việt Nam 102164
Hữu Tuấn có cơ hội ghi điểm với ông Park.

Bên cạnh đó, các cầu thủ Đức Chinh, Tấn Tài hay Hoàng Anh cũng sẽ phải nỗ lực hết mình để đảm bảo một vị trí “an toàn” trên tuyển, khi mới đây ông Park tuyên bố sẽ có một cuộc thanh lọc và loại bỏ rất nhiều gương mặt cũ.

Ở những năm trước, ông Park thường xuyên lui tới các trận đấu tại V League hay những giải giao hữu đầu mùa để tìm kiếm những nhân tố mới cho ĐT Việt Nam. Ở mỗi trận đấu mà vị huấn luyện viên người Hàn Quốc này góp mặt, các cầu thủ luôn thi đấu vô cùng quyết tâm để “ghi điểm” với thầy Park.

hlv-park-hang-seo-noi-tran-loi-dinh-duoi-co-mot-cuu-cau-thu-quay-len-buoi-tap-cua-dt-viet-nam-1629365905-3
Liệu rằng thầy Park sẽ chọn nhân tố mới nào cho lần hội quân tới?

Đội tuyển Việt Nam hiện đang có một quãng xả trại ngắn ngày để các cầu thủ và BHL nghỉ ngơi, hồi phục sau thời gian thi đấu và tập trung dài trước đó. Sau thất bại tại AFF Cup, HLV Park Hang Seo quyết định tận dụng kỳ nghỉ này để xem xét lại những vấn đề mà ĐT Việt Nam đang gặp phải. Qua đó, có những sự chuẩn bị để hướng đến những giải đấu trong năm nay như: Vòng loại World Cup, SEA Games, AFF Cup…

Được biết trong lần hội quân ngày 13/1 tới đây, ông Park sẽ công bố danh sách triệu tập sơ bộ các cầu thủ góp mặt lên tuyển.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Quang Hải nhận được lời mời sang Châu Âu, CĐV ĐNA ghen tị ‘cà khịa’

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam ĐT VIệt Nam hội quân triệu tập cầu thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT