Quảng cáo

Sau quyết định bất ngờ của HLV Park với Quế Ngọc Hải, nội bộ ĐT Việt Nam tiếp tục có sự thay đổi lớn

Thứ sáu, 07/01/2022 09:15 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đang muốn cải tổ một cách toàn diện với ĐT Việt Nam.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Ngày 4/1, đội tuyển Việt Nam xả trại về nhà nghỉ ngơi cùng gia đình, sau hơn một tháng tham dự AFF Cup 2020. Trước khi chia tay các học trò, HLV Park Hang Seo cùng các thành viên ban huấn luyện có cuộc họp nội bộ với toàn đội.

Ở cuộc họp này, chiến lược gia người Hàn Quốc bất ngờ thông báo đội tuyển Việt Nam sẽ thay ban cán sự đội ở lần tập trung chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022, ngày 13/1 tới.

Điều này cũng có nghĩa trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ không được đeo băng thủ quân đội tuyển Việt Nam, sau nhiều năm hoàn thành trọng trách mà ông Park giao phó.

Việc HLV Park Hang Seo bất ngờ thay ban cán sự đang khiến nhiều người đặt câu hỏi. Thậm chí có thông tin đội tuyển Việt Nam có mâu thuẫn trong phòng thay đồ. Bởi lẽ, ai cũng hiểu rằng, hiện tại thì không một cầu thủ nào xứng đáng đeo băng đội trưởng ĐT Việt Nam bằng Quế Ngọc Hải.

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được, HLV Park không chỉ có sự cải tổ mạnh mẽ nơi ban cán sự ĐT Việt Nam mà ông còn muốn thay đổi một số vị trí "cứng cựa" ở BHL.

Cụ thể, trong thời gian tới thì vị chiến lược gia người Hàn sẽ sớm đưa ra thông báo về việc "triệu tập" các trợ lý HLV uy tín đang công tác ở trong nước - một trong số đó là HLV Bae Ji-won (CLB Viettel) để phục vụ ĐT Việt Nam. Điều này cũng đồng nghĩa với việc rất có thể một vài trợ lý hiện tại ở ĐT Việt Nam sẽ không đồng hành cùng HLV Park nữa.

[Downloader.la]-6161f5a891f36
HLV Park muốn thay đổi toàn diện ĐT Việt Nam.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ trẻ hóa đội tuyển bằng các cầu thủ U23, bên cạnh đó là trao cơ hội cho những gương mặt mới được đánh giá cao ở V.League như Cao Văn Triền, Văn Thuận, Tuấn Hải, Hữu Tuấn…

Thực tế, ông Park cũng buộc phải có sự thay thế nhân sự bởi một số trụ cột đang gặp vấn đề về chấn thương hay sức khỏe. Những Đức Chinh, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng hay thậm chí là Tiến Linh rất có thể sẽ vắng mặt.

Bên cạnh đó, kết quả không còn ý nghĩa với đội tuyển Việt Nam ở sân chơi vòng loại World Cup 2022 sau 6 trận thua, nên đây là lúc mà các cầu thủ trẻ cần được trao cơ hội để thể hiện, tích lũy kinh nghiệm chuẩn bị cho cuộc thay máu ở đội tuyển Việt Nam trong tương lai gần.

Bỏ qua Kiatisak, ĐT Malaysia nhắm cái tên mới cho 'chiếc ghế nóng'

Author Thethao247.vn Chí Bình / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT