Quảng cáo

HLV Polking 'nói lời thật lòng' về khả năng vươn tầm châu lục của ĐT Thái Lan

Thứ sáu, 07/01/2022 06:58 AM (GMT+7)

Trả lời phỏng vấn trên kênh 7HD, HLV Polking chỉ ra 2 điều bóng đá Thái Lan cần phải thực hiện nếu muốn tiến tới đẳng cấp châu lục.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Cùng ĐT Thái Lan lên ngôi tại AFF Cup 2021, HLV Mano Polking đã được LĐBĐ nước này tưởng thưởng bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên ngay sau khi đòi lại ngôi vương ĐNÁ từ tay ĐT Việt Nam, chiến lược gia 45 tuổi đã có những kế hoạch để nâng tầm ĐT Thái Lan trong tương lai.

Trả lời phỏng vấn trên kênh 7HD, HLV Mano Polking cho hay: "Có 2 điều bóng đá Thái Lan cần thực hiện nếu muốn tiến gần tới đẳng cấp châu lục. Thứ nhất, cơ cấu của các giải trẻ phải được hình thành một cách cố định. Hãy tập trung đầu tư cho bóng đá trẻ ở tất cả các lứa tuổi.

Thứ 2, các giải bóng đá trong nước phải mang về những cầu thủ ngoại thực sự chất lượng. Có thể kể đến như Brazil hay là châu Âu. Điều này sẽ giúp các cầu thủ Thái Lan học hỏi thêm được kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp để tự nâng cao trình độ của bản thân".

444
HLV Polking chuẩn bị được LĐBĐ Thái Lan gia hạn hợp đồng

Ngoài ra HLV Polking cũng đã lên kế hoạch cho ĐT Thái Lan ở thời gian FIFA Days. Sắp tới "Voi chiến" sẽ có 2 trận đấu giao hữu với Kuwait trong tháng 1. Theo quan điểm của ông, những ngày FIFA Days chính là dịp cọ xát tốt nhất cho ĐT Thái Lan, vừa duy trì việc sinh hoạt quốc tế, vừa là dịp để các tuyển thủ Thái Lan hội quân một cách chính thức.

Được biết LĐBĐ Thái Lan cũng đã giao nhiệm vụ cho Polking phải cùng "Voi chiến" vượt qua vòng loại ASIAN Cup 2023 và bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup 2022. Tất cả đang rất kỳ vọng vào việc Polking có thế giúp bóng đá Thái Lan trở lại thời kỳ vàng son giai đoạn 2013-2017.

Kiatisak bật cười thành tiếng trước thông tin được ĐT Malaysia 'trải thảm đỏ'

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo