Quảng cáo

Tương lai của HLV Polking và ĐT Thái Lan bất ngờ có 'diễn biến mới'

Thứ ba, 04/01/2022 16:03 PM (GMT+7)

LĐBĐ Thái Lan chuẩn bị lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Mano Polking sau khi "Voi chiến" vô địch AFF Cup 2021.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Trước khi bước vào AFF Cup 2021, Mano Polking là HLV có tương lai bất ổn nhất tại giải. Cựu thuyền trưởng của CLB TP HCM chỉ có bản giao kèo ngắn hạn và việc tiếp tục được ký hợp đồng hay không phụ thuộc rất nhiều vào thành tích của ĐT Thái Lan.

Tuy nhiên với chức vô địch AFF Cup 2021 cùng màn trình diễn vô cùng ấn tượng, tương lai của HLV Polking tại ĐT Thái Lan dường như đã được đảm bảo. Theo như tiết lộ của tờ Siamsport, gần như 100% chiến lược gia mang trong mình 2 dòng máu Đức - Brazil sẽ được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

Trong thời gian tới, LĐBĐ Thái Lan sẽ có cuộc họp tổng kết thành tích năm 2021 và bàn về kế hoạch của ĐTQG nước này trong năm 2022. Trong năm mới "Voi chiến" sẽ có 2 giải đấu cực kỳ quan trọng là vòng loại Asian Cup 2023 và AFF Cup 2022, nơi họ đang là những nhà ĐKVĐ.

[Downloader.la]-61d40b8693267
HLV Polking góp công lớn vào chức vô địch của ĐT Thái Lan

Sau khi lên ngôi tại AFF Cup 2021, HLV Polking đã nhận được sự tin tưởng rất lớn của giới quan chức cũng như người hâm mộ Thái Lan. Cựu thuyền trưởng của CLB TP HCM được cho là người cực kỳ am hiểu bóng đá Thái Lan và có vai trò lớn trong việc gắn kết những ngôi sao tên tuổi của "Voi chiến" trở thành một tập thể gắn kết.

Chức vô địch AFF Cup 2021 cũng là chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân của HLV Polking. Ngoài ra chiến lược gia 45 tuổi cũng đã đi vào lịch sử bóng đá Đông Nam Á khi trở thành HLV người Nam Mỹ đầu tiên vô địch AFF Cup. 

Hà Nội FC lên tiếng, 'ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam' không xuất ngoại

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng