Quảng cáo

Về nhì lần thứ 6 ở AFF Cup, HLV Indonesia vẫn tạo nên 'cơn sốt'

Thứ ba, 04/01/2022 15:00 PM (GMT+7)

HLV trưởng Shin Tae Yong cho biết, lượng người theo dõi ông trên MXH đã tăng gấp 6 lần so với trước đây.

Highlights: Thái Lan 2-2 Indonesia (Nguồn: Dugout)

Trước thềm AFF Cup 2021, Indonesia là đại diện không được đánh giá cao so với các đội còn lại. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong chỉ chịu khuất phục trước Thái Lan ở trận chung kết.

Đáng chú ý, đây chính là lần thứ 6 mà ĐT Indonesia về nhì tại AFF Cup. Dù vậy, theo chia sẻ từ HLV Shin Tae Yong, ông vẫn nhận được sự yêu mến rất lớn từ NHM xứ Vạn đảo.

Chia sẻ với tờ Yonhap (Hàn Quốc), HLV Shin Tae Yong cho biết: "Tôi có một số thất vọng về kết quả AFF Cup, nhưng tất cả cầu thủ đều xứng đáng được chúc mừng. Họ đã chiến đấu đến phút cuối cùng và tiến bộ rất nhiều.

hlv_shin_tae_yonh
HLV Shin Tae Yong hiện đang cách ly sau khi trở về từ Singapore (Ảnh: AFF)

Tôi đang cách ly, nên không biết chắc chắn bản thân trở nên nổi tiếng đến đâu. Nhưng số lượt người theo dõi trên trang cá nhân của tôi đã lên trên 600.000 người, khi trước giải tôi có 100.000 người theo dõi. Tôi cũng nhận được nhiều tin nhắn chúc mừng.

Khả năng ghi bàn của các cầu thủ tại AFF Cup khá tốt so với vòng loại World Cup. Nhưng tôi rất tiếc khi đội không có những tiền đạo cao lớn. Độ tuổi trung bình của đội lúc này khoảng 22, chỉ có 3 trong số họ đã tham dự AFF Cup trước đó".

Trước mắt, ở giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022 sắp tới, Indonesia đã lên kế hoạch triệu tập 2 ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu là Elkan Baggott và Egy Maulana Vikri.

U23 Indonesia sẽ nằm ở bảng B cùng với U23 Malaysia, U23 Myanmar và U23 Lào tại giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022.

Triệu tập sao khủng, Indonesia muốn 'out trình' giải U23 ĐNÁ 

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng