Quảng cáo

Triệu tập sao khủng, Indonesia muốn 'out trình' giải U23 ĐNÁ

Thứ ba, 04/01/2022 14:27 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Indonesia (PSSI) đang lên kế hoạch triệu tập Elkan Baggott và Egy Maulana Vikri để chuẩn bị cho giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022.

Highlights: Thái Lan 2-2 Indonesia (Nguồn: Dugout)

Thất bại trong trận chung kết AFF Cup 2021 trước Thái Lan nhưng Indonesia đã trình làng một thế hệ cầu thủ trẻ cực kỳ tiềm năng. Tuy nhiên việc họ có thể góp mặt ở giải U23 Đông Nam Á 2022 hay không vẫn còn đang bỏ ngỏ khi nhiều khả năng các CLB chủ quản sẽ không đồng ý nhả người.

Tuy nhiên chủ tịch LĐBĐ Indonesia, ông Mochamad Iriawan mới đây đã lên kế hoạch triệu tập 2 ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu là Elkan Baggott và Egy Maulana Vikri để tham dự giải U23 ĐNÁ. PSSI hiện tại đang liên hệ với các CLB chủ quản để có thể xin phép cho 2 cầu thủ này về hội quân.

Người đứng đầu PSSI cho biết: "Trước mắt những cầu thủ này sẽ phải trở về CLB chủ quản. Nhưng PSSI sẽ liên lạc để đề nghị cho họ trở về phục vụ quốc gia thêm một lần nữa. Tôi hy vọng rằng điều đó có thể được thực hiện".

[Downloader.la]-61d3f4108d82b
Egy Maulana Vikri chưa tìm được bến đỗ mới tại châu Âu

Hiện tại thần đồng Egy Maulana Vikri đã chính thức hết hợp đồng với CLB FK Senica tại giải VĐQG Slovakia. Cầu thủ được mệnh danh là "Messi Indonesia" hiện vẫn chưa tìm được bến đỗ mới ở châu Âu. Về phía Elkan Baggott, trung vệ này vẫn đang thuộc biên chế của đội trẻ Ipswich Town nên việc về tập trung sẽ dễ dàng hơn.

Tại giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022, U23 Indonesia sẽ nằm ở bảng B cùng với U23 Malaysia, U23 Myanmar và U23 Lào. Ở lần gần nhất giải đấu được tổ chức năm 2019, đội tuyển "Xứ vạn đảo" cũng đã lên ngôi vô địch. Sở hữu lứa cầu thủ trẻ chất lượng, U23 Indonesia đang được đánh giá rất cao ở giải năm nay. 

Sau khi ĐT Việt Nam bị 'xử ép', AFF ra quyết định thay đổi 'lịch sử' bóng đá ĐNÁ?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Indonesia U23 Đông Nam Á 2022 Egy Maulana Vikri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo