Quảng cáo

Nam Định vs Hải Phòng: Cơn mưa bàn thắng tiền mùa giải

Thứ ba, 04/01/2022 13:20 PM (GMT+7)
A A+

Tại vòng 1 Cup Viettel mở rộng, CLB Nam Định có cuộc chạm trán với CLB Hải Phòng. Trận đấu diễn ra gay cấn ngay từ những phút đầu tiên với một thế trận đôi công hấp dẫn của cả 2 đội

HLV Nguyễn Văn Sỹ tiếp tục mang tới giải đấu năm nay một đội hình với nhiều sự thử nghiệm mới. Các cầu thủ tân binh như Phạm Mạnh Hùng, Victor, Tuấn Tú, Hữu Định vẫn được ra sân ngay từ đầu. 

Nam Định nhập cuộc với một thế trận tấn công trực diện, ngay ở trong hiệp 1 đội bóng Thành Nam đã có 3 bàn thắng do công của Hữu Định và cú đúp của Đoàn Thanh Trường. 

Sang đến hiệp 2, CLB Hải Phòng đã giành lại được thế trận, tuy nhiên đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường vào mành lưới của đối thủ. Chung cuộc CLB Hải Phòng thất thủ 0-3 trong ngày đầu ra quân tại Cup Viettel mở rộng trước đối thủ Nam Định.

Nam Định vs Hải Phòng: Cơn mưa bàn thắng đầu mùa giải 101456
Cầu thủ Đoàn Thanh Trường là người ghi dấu ấn với 2 bàn thắng vào lưới Hải Phòng

Ở trong trận đấu cùng giờ, đội chủ nhà Viettel đã bị đối thủ Thanh Hóa lội ngược dòng 3-2 trong một trận đấu có tới 5 bàn thắng.

Ngày thi đấu thứ 2 sẽ diễn ra vào ngày 6/1, chủ nhà Viettel sẽ tiếp đón CLB Nam Định, trong khi đó CLB Hải Phòng sẽ có cuộc chạm trán với đối thủ Thanh Hóa. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Nam Định vs Hải Phòng CLB Nam Định CLB Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT