Quảng cáo

Chủ tịch CLB Hải Phòng: 'Nếu khó khăn quá thì trao luôn chức vô địch cho HAGL'

Thứ hai, 19/07/2021 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Tân Chủ tịch CLB Hải Phòng - ông Văn Trần Hoàn đã có đề xuất táo bạo trong bối cảnh V-League chưa rõ ngày trở lại.

Highlights HAGL vs Bình Dương (Nguồn: Next Media)

Mới đây, VPF đã thông qua phương án dời V-League 2021 sang năm 2022. Tuy nhiên, mọi quyết định sẽ thuộc về VFF. Thông báo chính thức sẽ được gửi tới các CLB trong tuần này.

Việc có nên dời V-League hay không, hay các phương án tổ chức giải VĐQG trong tình hình hiện tại đang là vấn đề được đại diện các đội bóng quan tâm, thậm chí là gây ra tranh cãi. Mới đây, chia sẻ với Thanh Niên, Chủ tịch CLB Hải Phòng Văn Trần Hoàn cho biết: 

"Tôi đề xuất thẳng ngưng giải vào lúc này, tổ chức trận đấu knock-out giữa HAGL và Viettel để tranh chức vô địch, phân chia ai đá AFC Champions League, AFC Cup.

Trong trường hợp hoàn cảnh khó khăn thì trao thẳng danh hiệu vô địch cho HAGL vì giải cũng đã qua 2/3 chặng đường rồi. HAGL cũng rất sẵn lòng để đá AFC Champions League mùa tới.

'Ngưng V-League, HAGL và Viettel đá knock-out tranh vô địch' 63264
Với phương án của Chủ tịch CLB Hải Phòng, V-League 2021 sẽ không có đội xuống hạng

Khi đó, V-League 2021 sẽ không có đội xuống hạng, nhưng hạng nhất 2022 sẽ có 2 đội lên hạng. V-League 2022 sẽ có 16 đội nhưng có 2 rơi xuống hạng và 1 suất play-off với đại diện hạng nhất".

Theo ông Hoàn "pháo", Hải Phòng sẵn sàng đứng ra tổ chức trận knock-out giữa HAGL và Viettel do sân Lạch Tray mới được "thay áo". Đồng thời, Hải Phòng sẵn sàng đài thọ hết chi phí tổ chức.

Sau 12 vòng đấu, hiện HAGL đang dẫn đầu BXH với 29 điểm. Trong khi đó, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng bám ngay sau với 26 điểm.

Hiện tại, một số CLB đã cho cầu thủ nghỉ tập như Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Quảng Ninh hay CLB TPHCM. Riêng HAGL vẫn duy trì tập luyện hằng ngày tại trung tâm huấn luyện thể thao Hàm Rồng.

Chủ tịch VPF: 'Chưa chắc sẽ lùi V-League'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng V League HAGL Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo