Quảng cáo

ĐT Trung Quốc chọn sân nhà ở Thượng Hải

Chủ nhật, 18/07/2021 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Các đại diện ở bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á đều đăng ký tổ chức các trận đấu trên sân nhà.

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, LĐBĐ nước này đã chọn SVĐ Pudong Arena làm địa điểm diễn ra các trận đấu thuộc khuôn khổ bảng B VL cuối cùng World Cup 2022.

Sân Pudong Arena cách trung tâm thành phố Thượng Hải hơn 10km. SVĐ này mới được đưa vào vận hành sử dụng từ năm 2020 với mục đích chính là phục vụ cho Asian Cup 2023, vì vậy cơ sở vật chất vẫn còn rất mới.

ĐT Việt Nam sẽ làm khách trên sân đấu có sức chứa gần 34.000 chỗ ngồi. Đây chính là sân nhà của CLB Shanghai SIPG. Ngoài ra, SVĐ Pudong Arena cũng từng tổ chức chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại năm 2020.

Trung Quốc tiếp đón ĐT Việt Nam tại nơi tổ chức trận chung kết thế giới-63189
SVĐ Pudong Arena sẽ là sân nhà của ĐT Trung Quốc (Ảnh: Sina)

Theo LĐBĐ Trung Quốc (CFA), địa điểm này đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của AFC về công tác tổ chức các trận đấu thuộc vòng loại thứ 3 World Cup 2022. ĐT Trung Quốc nằm ở bảng B cùng với Việt Nam, Oman, Saudi Arabia, Nhật Bản và Australia.

Giống như các đội khác, tuyển Trung Quốc sẽ có 5 trận sân nhà và 5 trận sân khách. Trong đó, ĐT Việt Nam sẽ làm khách trên SVĐ Pudong Arena vào ngày 7/10/2021. Đến ngày 1/2/2022, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở về sân Mỹ Đình để tiếp đón đối thủ.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, các đối thủ của ĐT Việt Nam đều được đá trên sân nhà thay vì sân trung lập. Khi tổ chức trận đấu, các liên đoàn thành viên phải áp dụng chặt chẽ quy trình bong bóng của AFC giống như chủ nhà UAE đã làm ở VL thứ 2 World Cup 2022.

ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu trước thềm 'trận đánh lớn'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
World Cup 2022 ĐT Trung Quốc ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT