Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam sẽ đá giao hữu vào tháng 9

Chủ nhật, 18/07/2021 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Quá trình tập huấn của đội tuyển nữ Việt Nam đã được VFF lên kế hoạch chi tiết nhằm hướng tới vị trí đầu bảng B ở Vòng loại Asian Cup 2022.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Ngày 18/7, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã bắt tay vào tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ở buổi tập này, tuyển nữ Việt Nam mới chỉ có 25 VĐV tham gia.

Buổi tập có sự xuất hiện của tân HLV thể lực Cedric. Ngoài ra, cầu thủ Phạm Thị Tươi đang phải tập riêng với bác sỹ. Theo kế hoạch, ĐT nữ Việt Nam sẽ được chia làm 3 giai đoạn tập huấn. Sau khi kết thúc quá trình tập luyện tại Hà Nội, toàn đội sẽ tập huấn tại Quảng Ninh khoảng 2 tuần.

Tiếp đó, Tuyết Dung và các đồng đội sẽ quay về Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị những vấn đề thể lực chuyên môn. Dự kiến đầu tháng 9, nếu thuận lợi, tuyển nữ Việt Nam sẽ đi tập huấn nước ngoài với 2 trận đấu giao hữu trước khi bay sang Tajikistan vào ngày 6/9.

ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu vào tháng 9 63184
HLV Mai Đức Chung cùng các trợ lý (Ảnh: VFF)

Chia sẻ với truyền thông, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Những đối thủ như Tajikistan, Afghanistan và Maldives rất xa lạ. Chúng ta chưa từng thi đấu với các đối thủ khu vực Tây Á bao giờ. Tôi nghĩ các đối thủ cũng đầu tư, chúng ta tiến bộ, đối thủ cũng tiến bộ.

Mọi người có thể nghĩ các đối thủ này chúng ta dễ dàng vượt qua, nhưng đối với chúng tôi, những người làm chuyên môn không hề nghĩ như vậy.

Tôi không đánh giá thấp đối thủ. Đó là suy nghĩ của mọi người và đây cũng là đánh giá xếp hạng của FIFA. Thực tế ĐT nữ Việt Nam chưa gặp đối thủ bao giờ và chúng tôi cũng đang thu thập tư liệu băng hình thi đấu của đối phương để nghiên cứu, nắm bắt. Chúng ta tôn trọng đội bạn, không sợ và phải quyết tâm từng trận đấu một với mục tiêu tiến xa hơn, đạt được thành tích vào vòng chung kết".

Ông lớn Thái Lan 'kích hoạt bom tấn' với người cũ của HAGL?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT nữ Việt Nam Mai Đức Chung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT