Quảng cáo

Tuyển thủ Thái Lan theo chân Kiatisak sang Việt Nam?

Thứ bảy, 17/07/2021 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông xứ Chùa vàng, một vài CLB ở Việt Nam đang tính đến việc 'lôi kéo' các cầu thủ đang khoác áo ĐTQG Thái Lan sang thi đấu.

Highlights Việt Nam 2-1 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Từ trước đến nay, báo giới Thái Lan vẫn dành sự quan tâm cho bóng đá Việt Nam. Sau khi HLV Kiatisak trở lại HAGL và tuyển Việt Nam giành vé lọt vào VL thứ 3 World Cup 2022 thì các thông tin liên quan xuất hiện ngày càng nhiều trên các phương tiện truyền thông xứ Chùa vàng.

Mới đây, tờ Ball Thai đã đưa thông tin rằng một vài CLB ở Việt Nam đang có kế hoạch đưa các tuyển thủ ĐT Thái Lan sang thi đấu tại V-League. Trong bài, tác giả viết: "V-League 2021 vẫn tiếp tục bị hoãn. Tuy nhiên, theo những nguồn tin của chúng tôi, vài đội bóng hàng đầu ở Việt Nam đang lên kế hoạch lôi kéo các cầu thủ đang khoác áo 'Voi chiến' để nâng chất lượng đội hình.

Hiện tại, HLV Kiatisak đang làm việc tại Việt Nam ở CLB HAGL. Kiatisak có thể dùng tầm ảnh hưởng của mình để mời các tuyển thủ Thái Lan sang V-League chơi bóng. Vì vậy, việc trên hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Screenshot 2021-07-17 103914-min
Theo truyền thông xứ Chùa vàng, vài đội ở V-League muốn có các tuyển thủ Thái Lan trong đội hình

Ngoài ra, tại vòng bảng AFC Champions League 2021, Pathum United vừa giành vé vào trong, họ đã đánh bại ĐKVĐ V-League Viettel ở cả 2 lần gặp mặt. Từ đó, NHM Việt Nam đang yêu cầu các đội nên bổ sung cầu thủ ngoại để tăng cường đội hình hơn nữa".

Trong một diễn biến khác, V-League 2021 sẽ dời sang năm 2022 nếu như được HĐQT VFF và Thường trực VFF thông qua. Như vậy, gần như chắc chắn V-League 2021 sẽ không bị hủy bỏ mà sẽ chỉ dời sang năm 2022. Từ tháng 8/2021, ĐT Việt Nam sẽ tập trung để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tuyển thủ Thái Lan nhận 'trái đắng' vì quay lưng với ĐTQG

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT