Quảng cáo

LĐBĐ Thái Lan thua kiện hơn 300 tỷ đồng

Thứ sáu, 16/07/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) vừa phải bồi thường một khoản tiền lớn do vi phạm trong vấn đề thực hiện bản quyền truyền hình.

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Truyền thông Thái Lan vừa đưa tin, FAT đã thua kiện đơn vị chủ quản của 1 tờ báo nổi tiếng ở xứ chùa Vàng và phải bồi thường số tiền lên đến 450 triệu baht (hơn 300 tỷ đồng).

Liên đoàn bóng đá Thái Lan là đơn vị nắm quyền quản lý, giám sát phát sóng các giải đấu thuộc FAT. Tuy nhiên, họ đã đơn phương chấm dứt hợp đồng bản quyền trực tiếp bóng đá dù đối tác kia không hề vi phạm bất cứ điều khoản nào.

Đây chính là nguyên nhân mà FAT bị khởi kiện. Năm 2019, FAT bị buộc phải bồi thường cho công ty kia 50 triệu baht. Tuy nhiên, đối tác cũ của FAT tỏ ra không hài lòng với mức bồi thường và tiếp tục đòi quyền lợi.

Thất bại ở VL World Cup 2022, Thái Lan tiếp tục gặp chuyện 'kém vui' 62901
FAT có 30 ngày để thực hiện bồi thường 450 triệu baht (hơn 300 tỷ đồng)

Ngày 15/7, tòa án đã đưa ra phán quyết buộc FAT phải bồi thường 450 triệu baht. Ngoài ra, FAT sẽ phải thực hiện bồi thường trong vòng 30 ngày.

Hiện tại, vụ kiện vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý từ NHM xứ Chùa vàng. Bởi từ sau thất bại ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022, LĐBĐ Thái Lan đã vấp phải sự chỉ trích dữ dội của khán giả nước nhà.

Trong một diễn biến khác, HLV Nishino sẽ trở lại Thái Lan để bàn chuyện tương lai vào ngày 20/7. Vừa qua, truyền thông Thái Lan cũng đưa tin rằng, HLV Chung Hae Seong (cựu thuyền trưởng HAGL và CLB TPHCM) cùng với ông Hong Myung-bo (HLV trưởng của ĐKVĐ AFC Champions League - Ulsan Hyundai) đã gửi hồ sơ với mong muốn được ngồi vào chiếc ghế nóng của "Voi chiến".

Cầu thủ từng ăn tập ở Chelsea tha thiết khoác áo ĐT Thái Lan

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FAT Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT