Quảng cáo

Cầu thủ từng ăn tập ở Chelsea tha thiết khoác áo ĐT Thái Lan

Thứ năm, 15/07/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Ruben Soonsup Bell - cầu thủ từng có 6 tháng thử việc tại Chelsea đã quyết định trở về xứ Chùa vàng để tìm cơ hội được triệu tập lên ĐTQG Thái Lan.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Mới đây, truyền thông Thái Lan đưa tin, Ruben Soonsup Bell đã đưa ra quyết định về Thái Lan thử việc để có hy vọng "lọt vào mắt xanh" của BHL ĐT Thái Lan. Cầu thủ này có bố là người Anh, mẹ là người Thái Lan.

Đáng chú ý, Ruben Soonsup Bell từng có 6 tháng thử việc ở CLB Chelsea. Cầu thủ này cho biết muốn thử sức tại Thai League, qua đó tìm cơ hội được khoác áo ĐT Thái Lan.

Ruben Soonsup Bell hiện tại đang thử việc tại CLB Police Tero. Anh cho biết bản thân dự định sẽ tìm kiếm thêm một vài đội bóng khác. Trước đó, cầu thủ này từng khoác áo một số CLB tại xứ sở sương mù như Bristol City hay Malmesbury Victoria.

"Hiện tại, tôi vẫn đang tập trung thể hiện bản thân để có thể ký hợp đồng với đội bóng ở Thai League. Tôi sẽ có thêm cơ hội được BHL ĐT Thái Lan chú ý tới. Nếu được gọi lên ĐTQG, đó chắc chắn sẽ là một vinh dự cho tôi và cả gia đình", Ruben nói.

Cầu thủ từng ăn tập ở Chelsea tha thiết khoác áo ĐT Thái Lan 62525
Ruben trong buổi tập cùng Police Tero FC (Ảnh: CLB)

Em trai của Ruben Soonsup Bell chính là Jude Soonsup Bell - tài năng trẻ sinh năm 2004 thuộc biên chế Chelsea.

Vừa qua, HLV tạm quyền của ĐT Thái Lan - ông Anurak Srikerd cũng chia sẻ với truyền thông về kế hoạch tuyển chọn nhân sự cho "Voi chiến": "Dù có đôi chút khó khăn nhưng BHL đã bắt đầu làm việc. Mỗi người được phân công quan sát và theo dõi phong độ của các cầu thủ trước khi có kế hoạch hội quân.

Tất nhiên là "xem giò" thông qua các trận đấu tại Thai League. Chúng tôi sẽ cố gắng trao đổi và làm việc hiệu quả nhất để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới".

 Khoác áo CLB Thái Lan, ca sĩ nổi tiếng 'nhận cái kết đắng' ở sân chơi số 1 châu Á

Báo Indo: 'Sợ đối đầu chúng ta nên Trung Quốc muốn gặp Việt Nam'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ruben ĐT Thái Lan Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT