Quảng cáo

HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam sớm hơn dự kiến?

Thứ ba, 13/07/2021 21:50 PM (GMT+7)
A A+

Hiện tại, HLV Park Hang Seo và phu nhân đang có mặt tại quê nhà ở tỉnh Gyeongsang để thăm gia đình.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Mới đây, tờ Newsis (Hàn Quốc) đưa tin, ngày 13/7, vợ chồng HLV Park Hang Seo đã trở về quê nhà tại quận Sancheong, tỉnh Gyeongsang. Thuyền trưởng ĐT Việt Nam về thăm các thành viên trong gia đình, trong đó có người mẹ già năm nay đã 99 tuổi.

Cũng theo truyền thông xứ Kim chi, nhiều khả năng, HLV Park sẽ bay sang Việt Nam vào cuối tháng 7 chứ không phải trung tuần tháng 8 như dự kiến trước đó. Nếu trở lại Việt Nam sớm, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ có nhiều thời gian chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 cũng như giải U23 châu Á sắp tới.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng đã đến thăm văn phòng quận Sancheong và có buổi gặp gỡ với lãnh đạo địa phương. Đại diện quận Sancheong cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi thấy ông Park và tuyển Việt Nam thi đấu xuất sắc ở vòng loại World Cup 2022 thời gian vừa qua".

HLV Park Hang Seo có thể trở lại Việt Nam sớm hơn dự kiến 62292
Hình ảnh mới nhất của HLV Park Hang Seo tại Hàn Quốc (Ảnh: Newsis)

Dự kiến, tuyển Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội vào ngày 23/8. Theo kết quả bốc thăm, Việt Nam ở bảng B cùng với Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman. Đến ngày 02/9, Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ có trận đấu đầu tiên tại VL thứ 3 World Cup 2022 với đối thủ Saudi Arabia.

Trước đó, trao đổi với truyền thông về vòng loại thứ 3 World Cup 2022, HLV Park Hang Seo chia sẻ rằng: "Tuyển Việt Nam là đội yếu nhất bảng B. Toàn đội sẽ lên kế hoạch chuẩn bị từng trận với sự khiêm nhường nhất định.

Dẫu vậy, chúng tôi sẽ vào sân với tinh thần chiến đấu cao nhất. ĐT Việt Nam sẽ cố gắng nỗ lực trong từng trận đấu một.

Tôi nghĩ hiện tại bóng đá Việt Nam đã thay đổi, nhất là tâm lý cầu thủ. Các cầu thủ Việt Nam đã tự tin hơn và không còn e sợ trước những đội bóng lớn như trước nữa".

Sao HAGL có hành động bất ngờ, gây xúc động mạnh

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐT Việt Nam VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT