Quảng cáo

Sao HAGL có hành động bất ngờ, gây xúc động mạnh

Thứ ba, 13/07/2021 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Trần Minh Vương đã có món quà đầy bất ngờ dành tặng cho Trần Thị Hạnh - nữ cầu thủ đang chiến đấu với bệnh tật.

Highlights HAGL vs Bình Dương (Nguồn: Next Media)

Trần Thị Hạnh từng khoác áo CLB Phong Phú Hà Nam tham dự giải vô địch bóng đá nữ quốc gia tại Bình Dương. Nữ cầu thủ sinh năm 2003 từng giành HCĐ U16 nữ Đông Nam Á cùng U16 nữ Việt Nam, tuy nhiên, đam mê với trái bóng tròn của Hạnh phải tạm gác lại để dành thời gian chữa bệnh.

Trần Thị Hạnh là fan hâm mộ của tiền vệ Minh Vương (HAGL). Khi biết được câu chuyện của Hạnh, Minh Vương đã gửi đến cô 1 món quà nhỏ cùng bức thư tay. Nội dung bức thư như sau:

"Chào Hạnh, phải nói thế nào nhỉ, có lẽ đầu tiên cho anh gửi lời cảm ơn đến tình cảm của em dành cho anh và chắc chắn đó là động lực rất lớn cho anh rồi. Những ngày vừa qua anh thấy nhiều phóng sự về em.

Thật sự anh không biết nói sao, có lẽ anh và mọi người không thể hiểu hết cảm giác của em khi không được theo đuổi đam mê của mình và cả về vấn đề sức khỏe của em nữa... buồn nhỉ.

217338909_2887677648212712_2717279447210227774_n
Món quà của Minh Vương dành tặng cho Trần Thị Hạnh (Ảnh: NVCC)

Chắc nhiều khi em cảm thấy tủi thân lắm đây, anh cũng đã từng rất tuyệt vọng khi bác sĩ nói anh khó có thể chơi bóng trở lại vì chấn thương chèn ép động mạch ở chân, nhưng may mắn đã mỉm cười với anh. 

Cuộc sống thì chúng ta nên nhìn nhận và coi nó như là thử thách chứ không phải khó khăn, và anh tin may mắn sẽ mỉm cười em. Cố lên em nhé, sống hạnh phúc với hiện tại và đừng quá suy nghĩ về ngày mai được không?

Sao HAGL có hành động bất ngờ, gây xúc động mạnh 62215
Trần Thị Hạnh coi Minh Vương là hình mẫu để học tập (Ảnh: NVCC)

Anh có món quà nhỏ là chiếc áo đấu của anh ở HAGL và một chút tiền, hy vọng nó sẽ mang lại cho em dù chỉ là một chút năng lượng tích cực.

Em có thể dùng nó mua một quả bóng hoặc một đôi giày em thích để mình có thể chơi bóng nhẹ nhàng cho thỏa với đam mê, không chuyên nghiệp được thì mình bán chuyên vậy.

Cố gắng lên em nhé! Vì không có sự tồn tại nào là vô nghĩa cả".

Đây được coi như nguồn động viên về mặt tinh thần đối với Trần Thị Hạnh. Hy vọng rằng, nữ cầu thủ trẻ sẽ giữ tinh thần lạc quan để chiến thắng số phận.

Kỷ lục của HAGL ở sân chơi số 1 châu Á bị xô đổ

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh Vương Trần Thị Hạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT