Quảng cáo

Điều kiện để CĐV vào sân cổ vũ ĐT Việt Nam ở SVĐ Mỹ Đình

Thứ tư, 14/07/2021 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được phép thi đấu trên sân Mỹ Đình, tuy nhiên công tác tổ chức trận đấu sẽ được diễn ra vô cùng nghiêm ngặt.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu 10 trận tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 từ tháng 9/2021 đến tháng 3/2022, trong đó có 05 trận được thi đấu trên sân nhà và 05 trận sân khách. Mới đây, ông Lê Hoài Anh - Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chia sẻ với báo giới:

"Điều kiện tổ chức trận đấu hoàn toàn tuân theo quốc gia đăng cai và phụ thuộc vào tình hình diễn biến dịch bệnh của quốc gia đó. Chúng tôi sẽ theo sát diễn biến tình hình. Nếu điều kiện cho phép, các khán giả có thể có điều kiện theo dõi trực tiếp tại sân thi đấu nhưng phải tuân thủ các quy định đã được đề ra.

Đối với những người muốn tham gia trận đấu với tư cách khán giả có thể sẽ phải có những điều kiện quy định cụ thể như đã tiêm vaccine phòng COVID-19 hoặc có kết quả xét nghiệm âm tính trong khoảng thời gian theo quy định trước trận đấu.

Điều kiện để CĐV cổ vũ ĐT Việt Nam đá ở SVĐ Mỹ Đình 62491
ĐT Việt Nam sẽ có 5 trận sân nhà

Tất cả sẽ phụ thuộc vào điều kiện, bối cảnh dịch bệnh lúc đó. Cùng với mong muốn được vào sân cổ vũ bóng đá, chúng ta cùng chúc cho Đội tuyển Quốc gia Việt Nam thi đấu thành công".

Tuy nhiên, phương án cuối cùng sẽ tùy thuộc vào tình hình diễn biến của dịch bệnh. Với sức chứa 40.000 người, BTC trận đấu có thể cho phép không quá 1/2 hoặc 1/3 số lượng NHM vào sân. Ngoài ra, Việt Nam sẽ áp dụng "quy trình bong bóng" cho quá trình tổ chức trận đấu tại VL cuối cùng World Cup 2022.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 24/8 tại Hà Nội. Hành trình sắp tới của thầy trò HLV Park Hang Seo được dự đoán sẽ rất khó khăn khi chúng ta nằm ở bảng B cùng với Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman.

Việt Nam gặp 'thử thách lớn' khi đáp ứng yêu cầu của FIFA

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT