Quảng cáo

Kiatisak: 'HAGL sẽ cung cấp cầu thủ bất cứ khi nào HLV Park cần'

Thứ sáu, 16/07/2021 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Ở chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup 2022 của ĐT Việt Nam vừa qua, HAGL đóng góp tới 7 tuyển thủ.

VIDEO: Công Phượng "toát mồ hôi hột" với bài tập của HLV Kiatisak (Nguồn: FBNV)

Thầy trò HLV Kiatisak vẫn duy trì tập luyện hằng ngày tại trung tâm huấn luyện thể thao Hàm Rồng. HAGL đã có được đầy đủ đội hình mạnh nhất sau khi các cầu thủ trở về từ ĐTQG.

Ở đợt tập trung gần nhất của tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã gọi tới 7 cầu thủ của HAGL bao gồm Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy, Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương. Mới đây, chia sẻ với Thanh Niên, HLV Kiatisak cho biết:

"HAGL có nhiều tuyển thủ quốc gia nên việc duy trì rèn luyện là điều rất cần thiết vì trách nhiệm của chúng tôi là bất kỳ khi nào ĐTVN cần, chúng tôi sẽ cung cấp những cầu thủ ở thể trạng tốt nhất có thể.

Kiatisak: 'HAGL sẽ cung cấp cầu thủ bất cứ khi nào ĐTQG cần' 62783
HAGL có 7 cầu thủ lên tuyển ở đợt hội quân gần nhất

Giấc mơ của HAGL là được có mặt tại AFC Champions League. Nhưng tất cả còn phải tùy thuộc vào thực tế, mà trước hết là dịch Covid-19 phải được kiểm soát, giúp bóng đá có thể trở lại.

Tôi cho rằng nếu V-League 2021 có thể đá 1 - 2 trận trong tháng 8 cũng được, nếu như cấp trên cho phép. Chúng tôi sẽ tập luyện kéo dài đến khi nào giải có thể thi đấu tiếp".

Ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vừa qua, các học trò của HLV Kiatisak đều chiếm được niềm tin của HLV Park Hang Seo và có màn trình diễn ấn tượng mỗi khi được ra sân. Công Phượng, Văn Thanh, Minh Vương là 3 cầu thủ ghi bàn cho ĐT Việt Nam ở VL thứ 2 World Cup 2022, trong khi đó, Văn Toàn chính là nhân tố tạo nên bước ngoặt trong trận gặp Malaysia.

Dự kiến, tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 24/8. Thầy trò HLV Park sẽ có trận mở màn ở VL thứ 3 World Cup 2022 với Saudi Arabia vào ngày 02/9.

 Cầu thủ HAGL bất ngờ 'lưu lạc' đến giải hạng Nhất

Quân Bầu Đức dầm mưa 'luyện công', quyết bảo vệ top 1 V.League

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL World Cup 2022 ĐT Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT