Quảng cáo

HAGL cho CAND mượn Phan Đức Lễ

Thứ năm, 15/07/2021 17:15 PM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL tiếp tục cho đội bóng khác mượn cầu thủ trước thềm mùa giải V-League 2021 quay trở lại.

VIDEO: Kiatisak chúc mừng sinh nhật cầu thủ Việt kiều và sao trẻ HAGL (Nguồn: FBNV)

Mới đây, đội bóng phố Núi đã quyết định cho CLB CAND mượn trung vệ Phan Đức Lễ. Đức Lễ sẽ khoác áo CAND ở giai đoạn còn lại của giải hạng Nhất Quốc gia 2021 theo dạng cho mượn nửa mùa giải.

Cầu thủ sinh năm 1993 ký hợp đồng với HAGL từ đầu mùa V-League 2021. Tuy nhiên, Phan Đức Lễ chưa được ra sân bất kỳ trận nào tại V-League do không cạnh tranh được vị trí với các đồng đội khác. Anh mới được đá 1 trận ở vòng loại Cúp Quốc gia 2021 trước An Giang. Trước đó, Đức Lễ từng khoác áo một vài CLB như Đà Nẵng, Long An và Bình Định.

Như vậy, HAGL đã cho CAND mượn tổng cộng tới 12 cầu thủ ở mùa giải năm nay (tính cả trường hợp của Phan Đức Lễ). Trong đó phải kể đến các gương mặt đáng chú ý như Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam hay Lê Minh Bình.

Chưa được đá V-League, cầu thủ HAGL 'lưu lạc' đến giải hạng Nhất-62711
Phan Đức Lễ đến CAND theo dạng cho mượn (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, thầy trò HLV Vũ Quang Bảo đang đứng thứ 6 trên BXH giải hạng Nhất Quốc gia. Đinh Thanh Bình và các đồng đội có được 9 điểm sau 6 trận.

Trước đó, đội chủ sân Pleiku cũng "chi viện" cho CLB Hải Phòng 3 cầu thủ là Trần Hữu Đông Triều, Dụng Quang Nho và Châu Ngọc Quang theo dạng cho mượn đến hết mùa giải V-League 2021. Hiện tại, cả giải VĐQG lẫn hạng Nhất đều đang bị hoãn chưa rõ thời gian quay trở lại.

"Nhằm đảm bảo sự chủ động trong việc xây dựng kế hoạch và triển khai công tác chuẩn bị tiếp tục tổ chức, tham dự giải của các CLB; căn cứ nội dung cuộc họp bàn kế hoạch tiếp tục tổ chức các giải đấu 2021 giữa Công ty VPF và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ngày 07/7/2021, Công ty VPF thông báo tạm dừng kế hoạch tiếp tục tổ chức các giải BĐCN Quốc gia 2021 từ ngày 31/7/2021 như đã thống nhất tại Hội thảo trực tuyến ngày 02/7/2021", trang chủ VPF đưa ra thông báo.

Quân Bầu Đức dầm mưa 'luyện công', quyết bảo vệ top 1 V.League

HLV Kiatisak lắc đầu 'ngao ngán' Công Phượng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đức Lễ HAGL V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT