Quảng cáo

VFF giao mục tiêu cho ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 16/07/2021 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Phó Chủ tịch thường trực VFF mong muốn ĐTQG sẽ thành công ở VL thứ 3 World Cup 2022 để đưa bóng đá Việt Nam tiếp cận với trình độ cao của nền bóng đá thế giới.

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Dự kiến, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ thi đấu 10 trận tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 từ tháng 9/2021 đến tháng 3/2022, trong đó có 5 trận sân nhà và 5 trận sân khách.

Trao đổi với truyền thông, ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch thường trực VFF cho biết, ngay sau khi ĐT Việt Nam được phép thi đấu trên sân Mỹ Đình, VFF đã liên hệ với AFC cũng như các đối tác nhằm có sự chuẩn bị thật tốt.

Theo ông Trần Quốc Tuấn, việc ĐT Việt Nam giành quyền tham dự VL loại cuối World Cup 2022 vừa là vinh dự nhưng cũng là thử thách lớn. ĐTQG cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để tập trung với một tinh thần nỗ lực cao nhất, nhằm tận dụng cơ hội này để tiếp tục hoàn thiện, nâng cao trình độ chuyên môn trong thời gian tiếp theo, từng bước tiếp cận với trình độ cao của nền bóng đá châu lục và thế giới.

ĐT Việt Nam nhận lệnh tiếp cận với trình độ bóng đá thế giới 62825
ĐT Việt Nam là đại diện duy nhất của ĐNÁ lọt vào VL cuối cùng World Cup 2022

Ngoài ra, VFF kỳ vọng sẽ tận dụng cơ hội này để bóng đá Việt Nam có sự phát triển ổn định và bền vững trong những năm tới.

"Khoảng cách giữa trận sân khách và sân nhà là rất ngắn, chỉ 4 ngày, nên quá trình chuẩn bị hết sức gấp rút, cần phải đảm bảo tính toán khoa học và sự hiệu quả", Phó Chủ tịch thường trực VFF nói thêm.

Đáng chú ý, HLV Park Hang Seo sẽ có sự phục vụ của thủ thành Đặng Văn Lâm cho chiến dịch VL thứ 3 World Cup 2022 sắp tới. Trước đó, ở các trận đấu trên đất UAE, Văn Lâm đã phải vắng mặt do liên quan đến ca nhiễm Covid-19 ở Cerezo Osaka.

Theo VFF đưa tin, HLV Park sẽ trở lại Việt Nam vào trung tuần tháng 8. Hiện vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang ở quê nhà.

Kiatisak: 'HAGL sẽ cung cấp cầu thủ bất cứ khi nào HLV Park cần'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Park Hang Seo World Cup 2022 VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT