Quảng cáo

Thái Lan nói lời 'phũ phàng' với bạn thân HLV Park

Chủ nhật, 18/07/2021 15:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chung Hae-seong cùng 2 nhà cầm quân khác đã gửi hồ sơ lên LĐBĐ Thái Lan với mong muốn ứng cử vào vị trí HLV trưởng.

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Theo tiết lộ từ huyền thoại bóng đá Thái Lan - ông Piyapong, FAT đã nhận được vài hồ sơ ứng cử để thay thế HLV Nishino. Cụ thể là hồ sơ của 3 HLV Chung Hae-seong, Hong Myung-bo và Lee Lim-saeng.

Tuy nhiên, mới đây, chia sẻ trên tờ Siamsport, Tổng thư ký FAT - ông Patit Suphaphong cho biết: "Cũng có nhiều người đại diện tiếp cận FAT để hỏi về việc thay đổi HLV. Tại thời điểm này, FAT xác nhận từ chối tất cả các hồ sơ được gửi đến hiệp hội.

Bởi vì nếu chúng tôi chấp nhận bất cứ một hồ sơ nào, cũng đồng nghĩa với việc phải phá bỏ hợp đồng vẫn còn hiệu lực với HLV Nishino, vì thế chúng tôi không thể tiếp nhận bất cứ hồ sơ nào được gửi đến. Ngoài ra, FAT đã ra thông báo về việc không có chính sách tuyển dụng HLV vào thời điểm này".

LĐBĐ Thái Lan nói lời 'phũ phàng' với bạn thân HLV Park 63164
FAT từ chối tất cả hồ sơ gửi đến bao gồm cả hồ sơ của HLV Chung Hae-seong

HLV Chung Hae-seong từng là đồng đội của HLV Park Hang Seo khi cả hai còn khoác áo CLB Lucky Gold Star (tiền thân của đội bóng nổi tiếng Hàn Quốc FC Seoul). Sau đó, họ cùng làm trợ lý cho HLV Guus Hiddink tại đội tuyển Hàn Quốc ở World Cup 2002.

Ngoài ra, HLV Chung Hae-seong cũng từng làm việc tại Việt Nam  ở 2 CLB là HAGL và TP.HCM. Ông rời "Chiến hạm đỏ" vào cuối năm 2020.

Trong một diễn biến khác, HLV Akira Nishino sẽ từ Nhật Bản trở lại Thái Lan vào ngày 21/7. Sau đó, nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ tham dự buổi trao đổi về hợp đồng với FAT và bắt tay trở lại với công việc cùng ĐTQG và U23 Thái Lan.

 Đội bóng Tây Á tập huấn châu Âu, sẵn sàng chờ đấu Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung Hae Seong Nishino Thái Lan FAT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT