Quảng cáo

CĐV Thái Lan: ‘Hãy mời HLV Hàn Quốc ngay lập tức’

Thứ bảy, 17/07/2021 19:46 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ xứ chùa Vàng lên tiếng yêu cầu ĐT Thái Lan nhanh chóng bổ nhiệm một HLV người Hàn Quốc như Park Hang Seo của ĐT Việt Nam.

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Chiếc ghế của HLV Akira Nishino đang lung lay dữ dội với thất bại của ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cũng như sự “biến mất” khó hiểu của ông sau giải đấu. Truyền thông xứ chùa Vàng mới đây cũng hé lộ kế hoạch sa thải chiến lược gia người Nhật Bản của LĐBĐ Thái Lan (FAT).

Những cái tên thay thế HLV Nishino cũng đã được nhắm đến với sự chú ý dành cho các nhà cầm quân người Hàn Quốc. Nổi bật trong số đó là HLV Hong Myung Bo, một cựu danh thủ người Hàn Quốc và hiện đang dẫn dắt Ulsan Huyndai hay người bạn thân của HLV Park Hang Seo – ông Chung Hae-song.

news20210716095821
Truyền thông Thái Lan hướng sự chú ý tới những chiến lược gia người Hàn Quốc

Trước thông tin này, người hâm mộ bóng đá Thái Lan bày tỏ sự quan tâm đặc biệt và đồng loạt lên tiếng ủng hộ FAT sa thải HLV Nishino, nhanh chóng bổ nhiệm một vị thuyền trưởng mới đến từ xứ Kim chi cho “Bầy Voi chiến”.

Screenshot_3
"Hãy mời HLV người Hàn Quốc ngay lập tức. Hàn Quốc là nền bóng đá đẳng cấp khi liên tục có mặt ở World Cup, Olympic và vô địch châu Á"
Screenshot_2
"Sức mạnh chắc chắn sẽ đến. Các cầu thủ sẽ tích cực chạy và chiến đấu. Tôi rất phấn khích"

Tài khoản Klinyai LP khẳng định: "Cần một HLV biết dạy dỗ cầu thủ trẻ. HLV Hàn Quốc sẽ bắt các cầu thủ chạy điên cuồng".

Được biết, HLV Nishino sẽ trở lại Thái Lan để bàn chuyện tương lai vào ngày 20/7. Trong một diễn biến khác, sau những thất bại của đội tuyển U22 và đội tuyển quốc gia, LĐBĐ Thái Lan (FAT) mới đây còn thua kiện tới 450 triệu baht (tương đương 317 tỷ đồng) do không tuân thủ hợp đồng bản quyền với hãng truyền thông Siam Sport.

Cựu HLV HAGL mong muốn được dẫn dắt ĐTQG Thái Lan

LĐBĐ Thái Lan thua kiện hơn 300 tỷ đồng

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan HLV Hàn Quốc ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT