Quảng cáo

NÓNG: Thái Lan sắp sa thải Nishino, bổ nhiệm HLV Hàn Quốc

Thứ năm, 15/07/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Thái Lan (FAT) được cho là đang lên kế hoạch sa thải HLV Akira Nishino để bổ nhiệm một vị thuyền trưởng mới đến từ Hàn Quốc.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Thất bại của ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cùng với việc đột ngột trở lại Nhật Bản khiến HLV Akira Nishino mất đi sự tín nhiệm. Mới đây, báo giới xứ chùa Vàng tiết lộ LĐBĐ Thái Lan (FAT) đang chuẩn bị kế hoạch tìm kiếm vị thuyền trưởng mới.

Theo đó, tờ Siamsports mới đây đưa tin FAT nhiều khả năng sẽ chấm dứt hợp đồng với HLV Nishino trước thời hạn, đồng thời sẽ bổ nhiệm một nhà cầm quân đến từ Hàn Quốc ngồi vào chiếc ghế nóng tại “Bầy Voi chiến”.

Cái tên được nhắc đến ở đây là HLV Lee Lim-saeng, một cựu danh thủ người Hàn Quốc từng thi đấu tại VCK World Cup 1998 cùng đội tuyển xứ Kim chi. Chiến lược gia sinh năm 1971 hiện là ứng cử viên số một để thay thế HLV Nishino.

news202107150951614 (1)
Tờ Siamsports tiết lộ LĐBĐ Thái Lan sắp bổ nhiệm HLV Hàn Quốc

Tờ Siamsports cho biết, người đại diện của HLV Lee Lim-saeng đã gửi một bức thư thiết tha bày tỏ nguyện vọng được dẫn dắt ĐT Thái Lan và hứa hẹn sẽ đưa đội bóng xứ chùa Vàng trở lại với vị thế hàng đầu tại khu vực, soán ngôi ĐT Việt Nam và lọt vào vòng chung kết giải châu Á (Asian Cup).

Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, HLV Lee Lim-saeng từng dẫn dắt các đội bóng như Home United (Singapore), Shenzhen (Trung Quốc), Yanbian Fude (Hàn Quốc), Tianjin Teda (Trung Quốc) và Suwon Samsung Bluewings (Hàn Quốc).

Nếu được bổ nhiệm dẫn dắt ĐT Thái Lan, HLV Lee Lim-saeng sẽ trở thành vị chiến lược gia người Hàn Quốc thứ 3 làm việc tại Đông Nam Á, HLV Park Hang Seo của tuyển Việt Nam và HLV Shin Tae-yong ở Indonesia.

Cầu thủ từng ăn tập ở Chelsea tha thiết khoác áo ĐT Thái Lan

ĐTQG Việt Nam chưa từng thất bại ở Mỹ Đình dưới thời HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan Park Hang Seo Nishino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT