Quảng cáo

Quang Hải nhận được lời mời sang Châu Âu, CĐV ĐNA ghen tị ‘cà khịa’

Thứ sáu, 07/01/2022 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Sau AFF Cup 2021, giới mộ điệu trong khu vực có những sự lên tiếng khác nhau về việc Quang Hải xuất ngoại.

HIGHLIGHT: Chung kết lượt về AFF Cup, rượt đuổi tỉ số hấp dẫn (Nguồn: Dugout)

Tương lai của Quang Hải luôn là một chủ đề tốn không ít giấy mực của báo chí trong nước nói riêng và truyền thông trong khu vực nói chung. Mới đây, khi rộ lên thông tin Quang Hải đang nhận được sự quan tâm của một đội bóng Châu Âu. Ngay lập tức, CĐV Đông Nam Á đã có những bình luận trái chiều.

Trên nhóm ASEAN FOOTBALL, nơi mà các CĐV trong khu vực thường xuyên trao đổi các thông tin, có đăng tải bài viết: “Ồ, nhiều CLB lớn đang cần Quang Hải, tất cả các thông tin tới từ truyền thông Việt Nam” - tài khoản Ifandi Yang có ý mỉa mai kèm theo nhiều bức ảnh.

z3088200275853_14c66319e4469dde54b278b03779e64d-min
Bài viết trên nhóm ASEAN FOOTBALL

Ở dưới bài viết nhận lại không ít những lời bình luận tiêu cực. Đa phần những người hâm mộ trong khu vực đều đưa ra cùng 1 ý kiến, đó là: các cầu thủ Việt Nam còn chưa vươn tới đẳng cấp Châu Á, thì sao có thể sang Châu Âu?

Thậm chí có nhiều quan điểm cho rằng các cầu thủ Việt Nam còn chưa bằng cầu thủ Thái Lan, làm sao có thể bước ra được “biển lớn”.

Sau vài tiếng đăng tải, bài viết đã bị gỡ xuống.

Theo những thông tin đã đưa trước đó, đội bóng Châu Âu đang muốn có sự phục vụ của Quang Hải là CLB Riga tới từ Latvia. Đội bóng tới từ châu Âu đã 3 năm liên tiếp tham dự vòng sơ loại đầu tiên của UEFA Champions League.

Hiện tại CLB Riga đang được 'chống lưng' bởi tỷ phú Sergey Lomakin, người đồng sáng lập công ty chuyên bán lẻ đồ giảm giá mang tên Fix Price ở Nga. Công ty này hiện tại có hơn 4000 chi nhánh và xuất hiện ở các quốc gia Đông Âu và Tây Á.

Bên cạnh Riga hiện có rất nhiều đội bóng cũng đang chú ý tới Quang Hải, tuy nhiên mới đây BLĐ CLB Hà Nội đã lên tiếng giữ chân ngôi sao của mình bằng mọi giá.

Ông chủ CLB Champions League muốn mua Quang Hải giàu cỡ nào?

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải CĐV ĐNA Quang Hải xuất ngoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo