Quảng cáo

Trung Quốc triệu tập số lượng cầu thủ đông nhất lịch sử để đối đầu ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 07/01/2022 15:05 PM (GMT+7)

ĐT Trung Quốc nhiều khả năng sẽ triệu tập tới 60 cầu thủ để chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Nhật Bản và Việt Nam ở Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Sau quãng thời gian tạm nghỉ, Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á sẽ chính thức quay trở lại vào cuối tháng 1/2022. Ở hai trận đấu tiếp theo, ĐT Trung Quốc sẽ phải đối đầu với ĐT Nhật Bản và làm khách trên sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam. Đây là giai đoạn khó khăn với đội bóng này khi HLV Li Tie xin từ chức và ông Li Xiaopeng chỉ có khoảng thời gian ngắn ngủi làm việc với các cầu thủ.

Mới đây, theo tiết lộ của tờ Sohu, ĐT Trung Quốc sẽ thực hiện một cuộc đại cả tổ dưới thời ông Li Xiaopeng: "Sau khi huấn luyện viên Li Xiaopeng nhậm chức, ông cũng tích cực kiểm tra các cầu thủ qua các giải đấu để chuẩn bị cho việc chốt danh sách tập huấn đội tuyển quốc gia.

Ở lần tập trung này, HLV Li Xiaopeng đã vạch ra một danh sách lớn hơn 50 người - số lượng lớn nhất trong lịch sử. BHL sẽ tiến hành các trận đấu nội bộ để kiểm tra trạng thái và tình trạng thể chất của các cầu thủ.

Công tác chuẩn bị cho ĐTQG sẽ được tổ chức tại Thượng Hải trong khoảng 12 ngày. Trong thời gian này, ĐT Trung Quốc sẽ chọn những cầu thủ ưu tú nhất thông qua đối đầu nội bộ. Kế hoạch sơ bộ hiện tại là trận đấu khởi động nội bộ đầu tiên sẽ là sắp xếp vào ngày 16/1".

[Downloader.la]-615f4b7922beb
Trung Quốc triệu tập 60 cầu thủ để đối đầu Việt Nam? (Ảnh: Getty)

Ở trận lượt đi, ĐT Trung Quốc đã đánh bại Những chiến binh Sao Vàng với tỉ số 3-2 sau màn trình diễn chói sáng của ngôi sao đang chơi bóng tại Tây Ban Nha là Wu Lei. Trận đấu lượt về trên sân Mỹ Đình sẽ được diễn ra vào đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên đán.

Tân binh tỏa sáng rực rỡ, HAGL 'thách thức' V-League 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT