Quảng cáo

NHM đón tin ‘không thể vui hơn’ trước trận Việt Nam vs Trung Quốc

Chủ nhật, 09/01/2022 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây VFF đã trình lên UBND TP. Hà Nội về việc cho phép mở cửa đón khán giả trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc.

Cụ thể, VFF đề xuất sẽ đón khoảng 50% lượng CĐV tới sân, tương đương với 20.000 vé được bán.

Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh chia sẻ:

"Việc tổ chức tốt các trận đấu của Việt Nam trên sân Mỹ Đình tại vòng loại World Cup trước đó, đã giúp VFF ghi điểm với UBND TP. Hà Nội, Bộ Công An và các cơ quan chức năng có thẩm quyền khác.

VFF đề xuất đón 50% khán giả vào sân với các điều kiện bắt buộc về y tế như: có giấy xét nghiệm âm tính, tiêm đủ 2 mũi. Hy vọng chúng ta sẽ được đón cổ động viên để tăng thêm sức mạnh cho đội tuyển, mang đến niềm vui trong những ngày đầu năm mới”.

cdv-1544265231799712188449
Sự tiếp sức của NHM là nguồn động lực to lớn cho các cầu thủ

Hiện tại, phía UBND TP. Hà Nội vẫn chưa có câu trả lời chính thức cho đề xuất này. Tuy nhiên đây là một dấu hiệu đáng mừng cho người hâm mộ Việt Nam khi trận đấu với ĐT Trung Quốc sẽ diễn ra vào đúng mùng 1 Tết Âm lịch.

Hồi tháng 11 vừa qua, BTC đã làm rất tốt khi mở cửa đón khán giả ở các trận gặp Nhật Bản và Ả Rập Xê Út trên sân Mỹ Đình.

Về cơ bản, ĐT Việt Nam không còn nhiều hy vọng đi tiếp, tuy nhiên các học trò của HLV Park Hang Seo vẫn còn 4 trận đấu nữa, trong đó có 2 trận sân nhà trước Trung Quốc và Oman để nuôi hy vọng giành được những điểm số lịch sử đầu tiên.

Trước khi tiếp đón “người hàng xóm” Trung Quốc, các cầu thủ của chúng ta sẽ lên đường để làm khách trên sân của ĐT Úc vào ngày 27/1 tới đây.

Tiếp tục ‘chơi lớn’, VFF đưa U21 Việt Nam đi đá cup châu lục

Video: Nguyên Mạnh cản phá quả penalty của Chanathip (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Việt Nam vs ĐT Trung Quốc Việt Nam vs Trung Quốc khán giả vào sân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo