Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tìm gặp Kiatisak

Thứ bảy, 08/01/2022 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Thuyền trưởng của ĐT Việt Nam đã gặp trực tiếp HLV Kiatisak khi ông dự khán trên SVĐ Quy Nhơn.

Chiều ngày 7/1, HLV Park Hang Seo đã tới dự khán Cúp Hoàng đế Quang Trung. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã trực tiếp có mặt trên khán đài SVĐ Quy Nhơn để theo dõi trận đấu giữa HAGL vs Đà Nẵng.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Park Hang Seo đã đến khu kỹ thuật HAGL tìm gặp chúc mừng chiến thắng của thầy trò HLV Kiatisak. Sau đó, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam nhanh chóng rời khỏi khu kỹ thuật để tiến vào phòng VIP.

Cũng trong chiều ngày 7/1, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của tuyển Úc.

Ở đợt hội quân lần này, nhà cầm quân người Hàn Quốc triệu tập 7 cầu thủ HAGL lên tuyển gồm Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Hữu Tuấn, Vũ Văn Thanh, Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Công Phượng.

HLV Park Hang Seo tìm gặp Kiatisak 102457
HLV Park Hang Seo chúc mừng thuyền trưởng của HAGL (Ảnh: CLB)

Trong đó, đáng chú ý nhất là sự vắng mặt của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và sự xuất hiện của trung vệ Hữu Tuấn. Trả lời truyền thông, HLV Kiatisak cho biết:

"Thực ra vài ngày trước tôi đã nói chuyện với Tuấn Anh. Tuấn Anh đã phục vụ ĐT Việt Nam rất nhiều trong năm rồi. Đây là lúc Tuấn Anh nghỉ ngơi, nhường cơ hội cho một người khác.

Tuấn Anh đã cống hiến cho tuyển Việt Nam một thời gian dài, giờ cậu ấy có thể trở về HAGL, tận hưởng bóng đá cùng các cầu thủ trẻ".

Trở lại với trận đấu, HAGL đã có chiến thắng 2-1 trước Đà Nẵng trên sân Quy Nhơn. Đội bóng phố Núi có màn lội ngược dòng thành công với các pha làm bàn của Mauricio (48’) và Đình Lâm (64’).

Theo lịch thi đấu của Cúp Hoàng đế Quang Trung, ngày 9/1, HAGL sẽ tiếp tục chạm trán với Bình Định.

Xuất sắc đả bại chủ nhà, Bình Dương có chiến thắng đầu tiên tại Cúp Hoàng đế Quang Trung

VIDEO: Công Phượng tỏa sáng nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐT Việt Nam (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo Kiatisak ĐT Việt Nam HAGL Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo