Quảng cáo

HLV ĐT Thái Lan tự tin học trò của mình sẽ ‘quẩy tung’ J League

Thứ bảy, 08/01/2022 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Chanathip đã chính thức đi vào lịch sử của J League khi trở thành cầu thủ đắt giá nhất tại giải đấu này.

Truyền thông trong khu vực Đông Nam Á và Nhật Bản đã có một phen “rúng động” khi nhà vô địch Nhật Bản, CLB Kawasaki Frontale kích hoạt bom tấn mang tên Chanathip Songkrasin.

Chia sẻ về thương vụ của học trò, HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Mano Polking phát biểu trên tờ Thairath:

“WOW! Rõ ràng đây là một bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp của cậu ấy. Chanathip hoàn toàn xứng đáng với điều này, với tư cách là một HLV, tôi tự hào và mừng cho học trò của mình.

Hãy nhìn vào đẳng cấp của Chanathip, cậu ấy sẽ khuấy đảo cả J League một lần nữa, đặc biệt hơn vì giờ đây cậu ấy chơi cho nhà vô địch. Hẹn gặp cậu sau nhé đội trưởng, chúc cậu gặt hái được thành công”.

ryt6uyu-1641555814-230-width640height480
HLV Polking tin tưởng học trò của mình sẽ khuấy đảo J League

Thương vụ Chanathip Songkrasin tới Kawasaki Frontale vẫn đang được các bên giữ kín về mức phí chuyển nhượng, tuy nhiên theo một số nguồn tin có được, giá trị của “Messi Thái” sẽ không ít hơn con số 3,4 triệu Euro. Đây cũng là con số chuyển nhượng lớn nhất trong lịch sử giải quốc nội của Nhật Bản.

Tại AFF Cup 2021, Chanathip Songkrasin mang băng thủ quân của “Bầy voi chiến” và là một trong những vị trí không thể thay thế của HLV Polking.

Với đẳng cấp vượt trội cùng một phong độ ổn định, “Messi Thái” dễ dàng trở ẵm trọn danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu”. Chanathip còn đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên 3 lần giành được thành tích kể trên. Với 4 bàn thắng ghi được tại vòng knock-out, cầu thủ này cũng là chủ nhân của giải thưởng “Vua phá lưới AFF Cup 2021”.

Không dừng lại ở đó, Chanathip cùng những người đồng đội của mình cũng đưa HLV Polking đi vào lịch sử khi trở thành vị HLV người Nam Mỹ đầu tiên nâng cao chiếc cup vô địch AFF Cup.

Video: Nguyên Mạnh cản phá quả penalty của Chanathip (Nguồn: Next Media)

Vừa vô địch AFF Cup, 'Messi Thái Lan' có bến đỗ không ai ngờ

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chanathip Songkrasin Messi Thái J League Chuyển nhượng Chanathip
Xem thêm
TIN NỔI BẬT