Quảng cáo

HAGL nhận mưa lời khen trong ngày HLV Park dự khán

Thứ sáu, 07/01/2022 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện phía CLB Đà Nẵng dành sự đánh giá cao cho HAGL sau khi 2 đội vừa trải qua trận đấu vào chiều ngày 7/1.

Chiều ngày 7/1, CLB Đà Nẵng đã có cuộc so tài với HAGL trong khuôn khổ Cúp Hoàng đế Quang Trung. Mặc dù có bàn thắng dẫn trước ở trong hiệp 1 nhưng đội bóng sông Hàn đã để HAGL lội ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Phát biểu ở cuộc họp báo sau trận, trợ lý Đào Quang Hùng phía Đà Nẵng cho biết: "Tại giải đấu này, HAGL dù mang đến đội hình trẻ nhưng khá chất lượng. Đặc biệt, mùa giải này họ đã có được 3 ngoại binh khá chất lượng. Tôi nghĩ, đây sẽ là 1 trong số những đội bóng nằm trong top cạnh tranh chức vô địch của giải.

Không những vậy, sẽ còn mạnh hơn nữa khi các tuyển thủ ĐT Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường trở về. Phải công nhận, mùa này HAGL trước mùa giải mới đang có được sự chuẩn bị và lực lượng rất tốt".

HAGL nhận mưa lời khen từ đối phương trong ngày HLV Park dự khán-102347
HAGL thắng Đà Nẵng 2-1 (Ảnh: CLB)

Đồng thời, trợ lý của Đà Nẵng FC cũng chia sẻ thêm về việc cầu thủ trẻ Liễu Quang Vinh được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam. Theo ông Đào Quang Hùng, Liễu Quang Vinh là mẫu cầu thủ chơi thông minh và nhạy bén trong từng tình huống bóng nhất định.

Ở trận đấu này, HLV Park Hang Seo cũng đã có mặt trên khán đài sân Quy Nhơn để dự khán và theo dõi màn trình diễn của cả 2 đội.

Theo lịch thi đấu, ngày 9/1, HAGL sẽ gặp đội chủ nhà Bình Định, trong khi đó, CLB Đà Nẵng sẽ đối đầu với Bình Dương.

Đặng Văn Lâm háo hức trở lại, báo tin cực vui cho HLV Park Hang Seo

VIDEO: HLV Kiatisak yêu cầu HAGL tập luyện rèn thể lực (Nguồn: CLB HAGL) 

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL CLB Đà Nẵng HAGL vs Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT