Quảng cáo

Nhân tố mới cho ĐTVN tự 'mất điểm' với HLV Park sau trận thua HAGL

Thứ năm, 06/01/2022 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Gương mặt được kỳ vọng sẽ được gọi lên ĐT Việt Nam ở đợt tập trung sắp tới vừa có hành động tự giới hạn cơ hội của mình trước HLV Park Hang Seo.

Sau thất bại tại AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam hứa hẹn sẽ có "cuộc cách mạng" lớn để có bước chuyển mình mạnh mẽ trong năm 2022. HLV Park Hang Seo đang rất quyết tâm làm mới đội tuyển bằng quá trình thanh lọc nhân sự ở đợt tập trung sắp tới chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Chiến lược gia người Hàn Quốc được cho là sẽ triệu tập bổ sung rất nhiều gương mặt triển vọng lên ĐT Việt Nam ở đợt tập trung tháng 1/2022. Trong đó, tiền vệ đội trưởng Tô Văn Vũ của CLB Becamex Bình Dương là một trong những cái tên được nhắc đến. 

Dẫu vậy, cầu thủ này mới đây đã tự mình làm "mất điểm" với HLV Park Hang Seo bằng hành xi xấu xí, qua đó tự giới hạn cơ hội lên ĐT Việt Nam của mình. Theo đó, tấm thẻ đỏ do lỗi đánh nguội của Văn Vũ trong trận thua 1-3 của Bình Dương trước HAGL ở trận ra quân Cúp Hoàng đế Quang Trung có thể khiến cánh cửa lên tuyển đóng lại.

3f1bd75e7d1c9442cd0d
Tô Văn Vũ nhận thẻ đỏ sau tình huống đánh nguội ở trận thua HAGL

Phút 90 trận đấu giữa Bình Dương và HAGL, khán giả trên sân Quy Nhơn tỏ rõ sự bức xúc khi Tô Văn Vũ có pha thúc cùi trỏ với tân binh Jefferson Baiano của đội bóng phố Núi ngay trước mắt trọng tài Trương Hồng Vũ.  Hành động quá thô thiển của Văn Vũ đã khiến anh phải nhận thẻ đỏ, trong sự phản ứng khá quyết liệt của HLV Kiatisak phía HAGL.

Sau trận đấu, HLV Đặng Trần Chỉnh của Bình Dương đã lên tiếng cảnh cáo Văn Vũ vì pha bóng có nguy cơ khiến anh không được trao cơ hội ở ĐT Việt Nam: "Tôi không thể bênh vực Văn Vũ vì tình huống xấu xí như vậy. Bản thân Văn Vũ hay bất kỳ cầu thủ nào của Việt Nam cũng cần phải nhìn lại mình, tránh lặp lại những tình huống chơi bóng bạo lực như vậy". 

Rõ ràng, nếu như VFF cân nhắc và tư vấn, HLV Park Hang Seo có thể sẽ từ chối gọi Văn Vũ lên tuyển vì hành động thiếu suy nghĩ của cầu thủ này, dù đây chỉ là một giải giao hữu.

Mới đây, HLV Park Hang Seo cũng đã lên tiếng về việc tước băng đội trưởng của trung vệ Quế Ngọc Hải trong thời gian tới để tạo sự thay đổi mới cho ĐT Việt Nam.

HLV Park được tạo điều kiện 'làm nên lịch sử' tại SEA Games 31

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam HAGL Tô Văn Vũ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT