Quảng cáo

Học tập thầy Park, ĐT Trung Quốc quyết thay đổi cả thủ quân

Thứ năm, 06/01/2022 10:57 AM (GMT+7)

HLV Li Xiaopeng muốn có sự thay đổi toàn diện ở ĐT Trung Quốc, trong đó có cả thành phần ban cán sự của đội.

HIGHLIGHT Trung Quốc 3-2 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Được bổ nhiệm để thay thế cho HLV Li Tie, Li Xiaopeng đang tạo ra nhiều thay đổi mang tính cách mạng tại ĐT Trung Quốc. Ngoài việc sẵn sàng không triệu tập 4 cầu thủ nhập tịch người Brazil, chiến lược gia 46 tuổi cũng đang muốn cách tân cả thành phần ban cán sự của đội bóng.

Hiện tại có 3 cầu thủ ở ĐT Trung Quốc được chỉ định làm đội trưởng bao gồm: Wu Xi, Wu Lei và Yu Dabao. Trong đó tiền vệ Wu Xi là người thường xuyên đảm nhận trọng trách này trong thời gian gần đây. Tuy nhiên tân HLV Li Xiaopeng lại đang muốn có sự thay đổi. 

Theo thông tin của tờ Sohu, HLV Li Xiaopeng đang muốn loại Yu Dabao ra khỏi ban cán sự của ĐT Trung Quốc khi màn trình diễn của cầu thủ này là không ấn tượng. Hai cầu thủ còn lại là Wu Xi và Wu Lei vẫn sẽ đảm nhận trọng trách này ít nhất là hết vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

[Downloader.la]-61d666edd175c
Hậu vệ Yu Dabao sẽ không còn nằm trong ban cán sự của ĐT Trung Quốc

Ngoài ra HLV Li Xiaopeng sẽ triệu tập nhiều cầu thủ trẻ đang có phong độ tốt tại Super League lên ĐTQG. Số lượng cầu thủ trong đợt tập trung sắp tới của ĐT Trung Quốc có thể lên tới 40 người, trong đó có khoảng 10-15 cái tên mới. Ngoài ra HLV Li Xiaopeng cũng chỉ rõ Tyias Browning là cầu thủ nhập tịch duy nhất ông sẽ tin dùng ở những trận sắp tới.

Những sự thay đổi của ĐT Trung Quốc khá giống với những gì ông Park đang làm với ĐT Việt Nam. HLV người Hàn Quốc đã quyết định tước tấm băng đội trưởng của Quế Ngọc Hải. Ngoài ra trong đợt tập trung sắp tới, ĐT Việt Nam cũng sẽ có sự góp mặt của nhiều cái tên mới. 

HLV Park: 'Thay đổi đội trưởng để làm mới ĐT Việt Nam'

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT