Quảng cáo

Giải đấu tranh vé World Cup của ĐT Việt Nam có thể bị hủy vì Covid-19

Thứ năm, 06/01/2022 09:29 AM (GMT+7)
A A+

ASIAN Cup nữ 2022 đứng trước nguy cơ bị hoãn do tình hình Covid-19 tại Ấn Độ đang rất căng thẳng.

ASIAN Cup nữ 2022 diễn ra từ ngày 20/1 đến 6/2/2022 với nước chủ nhà là Ấn Độ. Thế nhưng trong thời gian gần đây, đã có hàng chục nghìn ca nhiễm mới tăng lên mỗi ngày tại quốc gia này. Đặc biệt tổng số biến thế Ormicon đã bắt đầu lây lan ra ngoài cộng đồng.

Mới đây LĐBĐ Ấn Độ đã ra quyết định hoãn toàn bộ các giải đấu chuyên nghiệp trong vòng 6 tuần khi lo ngại các đợt lây nhiễm mới sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và sự an toàn của các cầu thủ. Trong khi đó theo đúng lịch trình, chỉ 2 tuần nữa ASIAN Cup nữ 2022 sẽ bước vào tranh tài.

Được biết ASIAN Cup nữ 2022 sẽ được tổ chức tại 3 thành phố là Mumbai, Navi Mumbai và Pune. Theo yêu cầu của AFC, tất cả các đội tham dự sẽ phải áp dụng phương thức bong bóng khép kín và người hâm mộ sẽ không được phép vào sân theo dõi trận đấu.

cordoba
ĐT nữ Việt Nam đang đá giao hữu với các CLB tại Tây Ban Nha

Tuy nhiên với tình hình dịnh bệnh hiện tại, rất khó để ASIAN Cup nữ 2022 có thể diễn ra theo đúng kế hoạch. Cả LĐBĐ Ấn Độ và AFC cũng chưa đưa ra tuyên bố cụ thể nào. Điều này khiến cho các đội tuyển nữ trong khu vực châu Á vừa phải tập luyện vừa phải nghe ngóng tình hình.

Hiện tại ĐT nữ Việt Nam đang có chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha để chuẩn bị cho ASIAN Cup nữ 2022. Tại giải đấu năm nay, thầy trò HLV Mai Đức Chung rơi vào bảng đấu tử thần cùng với các đội bóng rất mạnh là Hàn Quốc, Nhật Bản và Myanmar. 

VFF đặt mục tiêu 'khủng' cho bóng đá Việt Nam tại SEA Games 31

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ASIAN Cup nữ 2022 Covid-19 Ormicon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT